x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UNION ESPANOLA VS COQUIMBO UNIDO, 06H00 NGÀY 27/1: CHIẾN THẮNG TRỞ LẠI

22:27 | 26/01/2021

Nhận định Union Espanola vs Coquimbo Unido, 06h00 ngày 27/1, đá bù vòng 28 VĐQG Chile, sân Santa Laura. Đối đầu đội đang đứng cuối trên BXH, Union Espanola đang có cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Với thất bại lên tới 1-4 trên sân cả Huachipato ở vòng đấu vừa rồi, Union Espanola đã có trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận gây thất vọng, đồng thời tự khiến bản thân gặp khó trong cuộc cạnh tranh ở tốp đầu. Lúc này, thầy trò HLV Ronald Fuentes đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 48 điểm sau 29 vòng đấu cùng khoảng cách với đội dẫn đầu đã lên tới 10 điểm.

Với khoảng cách như vậy, rõ ràng sẽ là rất khó để Union Espanola có thể nghĩ đến hy vọng cạnh tranh vô địch, nhất là trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc, tuy vậy thì nhiệm vụ bảo vệ vị trí hiện tại trước sự bám đuổi quyết liệt của các đối thủ phía sau là vẫn còn, điều này bắt buộc thầy trò HLV Ronald Fuentes phải nhanh chóng cải thiện phong độ của mình.

Giữa tuần này, với việc sẽ có trận đá bù cho vòng đấu thứ 28 với đội bóng đang đứng cuối trên BXH là Coquimbo Unido, Union Espanola đang có cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng dù cho bản thân đang chơi không thật tốt sau chuỗi trận nghèo nàn vừa rồi. Hy vọng ấy còn được củng cố khi họ được chơi trên sân nhà, nơi cũng đã giúp mang đến 4 chiến thắng sau 6 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này.

Về phía bên kia chiến tuyến, Coquimbo Unido cũng đang nỗ lực với cuộc chiến trụ hạng của mình khi hiện tại đang đứng ở vị trí cuối cùng với chỉ 27 điểm sau 27 vòng đấ, kém 6 điểm so với nhóm an toàn nhưng vẫn còn 3 trận chưa đá. Xét về động lực, thầy trò HLV Juan Ribera thậm chí còn cần chiến thắng hơn cả Union Espanola, thế nhưng để làm được điều đó là cả vấn đề nan giải.

Cần biết rằng, về mặt phong độ, tình hình của Coquimbo Unido cũng đang rất đáng báo động khi để thua tới 5 và chỉ thắng 1 ở 8 vòng vừa rồi. Trước trận đấu tới, họ còn gặp khó khi phải chia sức cho cả đấu trường Copa Sudamericana, chưa kể là việc sẽ phải chơi trên sân khách, điều mà đội bóng này chưa bao giờ được đánh giá cao, vậy nên gần như là không có hy vọng dành cho họ.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc nhà cái đưa ra mức kèo -1/2 cũng cho thấy đánh giá tích cực hơn nhiều với Union Espanola ở trận đấu tới. Cần biết rằng, ở vào hoàn cảnh mà bản thân đang bết bát mà vẫn được xếp ở kèo như vậy là khá cao, nhất là khi biết rằng ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ này họ cũng chỉ được xếp ở kèo hoà được thua. Vì vậy đây được xem như cái tên đáng trông đợi hơn ở trận đấu tới. 

Mặc dù quãng thời gian vừa rồi đã chứng kiến phong độ không thực sự ấn tượng từ hàng công 2 đội, nhất là với Union Espanola, thế nhưng ở trận đấu tới, khả sẽ có khác biệt khi biết rằng đặc điểm đối đầu trước đây giữa 2 đội bóng này đã có khá nhiều bàn thắng được ghi, lại thêm mốc tổng bàn thắng cũng được niêm yết ở mức không quá tệ là 2 1/2, vì vậy có thể hy vọng vào 1 kịch bản tưng bừng cho cuộc đọ sức lần này.

Thông tin tỷ lệ Union Espanola vs Coquimbo Unido:

Thành tích đối đầu Union Espanola vs Coquimbo Unido:

- 10 lần đụng độ gần đây, Union Espanola đã thắng 4, trong khi Coquimno Unido chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Union Espanola đã thắng 4 và thua 1 ở 6 lần tiếp đón Coquimbo Unido vừa rồi.

- Đội cửa trên chỉ thắng theo tỷ lệ châu Á ở 2/9 trận có mở kèo gần nhất.

Dự đoán Union Espanola vs Coquimbo Unido:

Lựa chọn tốt nhất: Union Espanola (-1/2) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Union Espanola 2-1 Coquimbo Unido

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo