x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URUGUAY VS NHẬT BẢN, 06H00 NGÀY 21/6: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

10:14 | 20/06/2019

Nhận định Uruguay vs Nhật Bản, 06h00 ngày 21/6, bảng C Copa America 2019, sân Arena do Grêmio. Được đánh giá mạnh hơn nhiều so với Nhật Bản, nhưng nhiều khả năng Uruguay sẽ chọn cách thắng nhẹ nhàng để chờ đối đầu Chile trong lượt hạ màn.

TLCA: 0:2

TX: 3

Uruguay đã có màn ra quân hoàn hảo ở Copa America 2019 khi dễ dàng đè bẹp đối thủ khó chịu là Ecuador với tỷ số 4-0. Ngược lại, Nhật Bản đã dễ dàng để thua Chile với tỷ số tương tự. Đặt lên bàn cân, rõ ràng đại diện Nam Mỹ ở một đẳng cấp khác. Nó thể hiện rõ trên sàn giao dịch khi tỷ lệ chấp của La Celeste đã được đẩy lên mốc 0:2.

Ngoài 3 điểm để sớm đoạt vé đi tiếp, Uruguay còn cần 1 hiệu số tốt để tranh ngôi đầu bảng với Chile. Vì vậy, chắc chắn thầy trò Oscar Tabarez sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất ở màn đụng độ Nhật Bản. Nhà cái có lý khi ra tỷ lệ 0:2 bởi Nhật Bản dự Copa America 2019 với lực lượng không phải mạnh nhất. Họ đã loại rất nhiều trụ cột như Gonda, Nagatomo, Sakai, Makino, Yoshida, Haraguchi, Ritsu Doan, Minamino, Yamaguchi, Inui, Endo, Osako, Muto hay Asano… Thay vào đó, đội bóng xứ sở mặt trời mọc trao cơ hội thể hiện cho rất nhiều tài năng trẻ đang thuộc lứa dự Olympic 2020.

Đây là lý do giải thích cho việc Nhật Bản đã dễ dàng để thua Chile ở trận mở màn với tỷ số 0-4. Đội hình rất trẻ của HLV Hajime Moriyasu liệu có chống nổi sức mạnh đáng sợ của hàng công Uruguay? Phần đông NHM đều nghĩ vậy nên tỷ lệ chấp của Uruguay đã được đẩy từ mốc 1 1/2 lên 1 3/4 và hiện tại là 0:2.

Cần lưu ý rằng ở trận ra quân, Uruguay gặp rất nhiều thuận lợi khi được hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu trước Ecuador. Nói cách khác, Ecuador đã vỡ trận nên không thể lấy trận đấu này để đo khả năng thực sự của thầy trò Oscar Tabarez. Trước giải, La Celeste có thành tích tốt nhưng đều trước các đối thủ yếu như Uzbekistan, Thái Lan và Panama.

Ở Copa America 2019, Uruguay triệu tập lực lượng rất mạnh. Họ sở hữu 2 sát thủ là Suarez và Cavani nhưng trên thực tế, đây vẫn là đội bóng mang triết lý thực dụng dưới thời HLV Tabarez. Nhiều khả năng La Celeste sẽ không quá bung sức cho trận đấu với Nhật Bản và sẽ để dành những nhân tố tốt nhất cho trận đấu ở lượt hạ màn với Chile, trận đấu sẽ quyết định ngôi đầu bảng C.

Còn với Nhật Bản, trận thua 0-4 ở lượt mở màn buộc họ phải thay đổi cách chơi theo hướng thực dụng hơn trước Uruguay. Thực tế, đội bóng xứ sở mặt trời mọc đã chơi không quá tệ như tỷ số. Từ tháng 3 tới nay, Nhật Bản đã gặp 2 đội bóng đến từ Nam Mỹ ở các trận giao hữu là Colombia và Bolivia. Kết quả, họ đều có được thành tích đáng khích lệ (chỉ thua Colombia 0-1 và thắng Bolivia 1-0).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 4 trận giao hữu với Nhật Bản từ năm 2008 tới nay, Uruguay có 3 lần ca khúc khải hoàn (thắng 3, thua 1).

- 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Uruguay: Vắng Matias Vecino (chấn thương), Gaston Silva, Carlos Sanchez, Cristian Rodriguez, Gaston Ramirez (không triệu tập).

Nhật Bản: Không triệu tập Shuichi Gonda, Yuto Nagatomo, Hiroki Sakai, Tomoaki Makino, Gen Shoji, Maya Yoshida, Genki Haraguchi, Takumi Minamino, Ritsu Doan, Hotaru Yamaguchi, Takashi Inui, Wataru Endo, Yuya Osako, Yoshinori Muto, Takuma Asano.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Uruguay 2-0 Nhật Bản

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
09h00 Dep. Saprissa VS Municipal Liberia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo