x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VADUZ VS SERVETTE, 01H00 NGÀY 24/5: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

10:21 | 23/05/2019

Nhận định Vaduz vs Servette, 01h00 ngày 24/5, vòng 35 hạng 2 Thụy Sĩ, sân Rheinpark. Ở vòng đấu áp chót tới đây, dù phải tiếp đón đối thủ rất mạnh là Servette, thế nhưng với những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể tin tưởng vào quyết tâm thi đấu của Vaduz.

TLCA: 1/2:0

TX: 3 1/4

Với 42 điểm sau 34 vòng đấu cùng vị trí thứ 6 trên BXH, Vaduz đã không còn mục tiêu gì lớn ở mùa giải năm nay khi khoảng cách với nhóm thăng hạng đã là 16 điểm, trong khi khoảng cách với vị trí xuống hạng cũng đã lên tới 9 điểm ở vào bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Tuy vậy, thầy trò HLV Mario Frick vẫn đang cho thấy thái độ thi đấu hết sức tích cực trong giai đoạn này, cụ thể ở cả 3 vòng đấu gần nhất, Vaduz đều đã có điểm, thậm chí còn thắng tới 2. Cũng chính vì thế mà ở vòng đấu áp chót tới đây, dù phải tiếp đón đối thủ rất mạnh là Servette, thế nhưng với những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể tin tưởng vào quyết tâm thi đấu của Vaduz.

Không những thế, ở trận này, thầy trò HLV Mario Fick còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ tại Rheinpark, Vaduz đang duy trì được phong độ khá tốt với 9 trận bất bại trong tổng số 10 vòng đấu gần đây, trong đó còn có tới 5 chiến thắng. Riêng ở 5 lần cuối cùng tiếp đón Servette, họ cũng thắng tới 3 và hòa 2.

Về phía đối diện, Servette dĩ nhiên đang được đánh giá cao hơn nhiều dù phải làm khách của Vaduz, cụ thể lúc này sau 34 vòng đấu, thầy trò HLV Alain Geiger đã có tới 73 điểm, vững vàng trên ngôi đầu và đã chắc suất thăng hạng lên chơi ở giải VĐQG Thụy Sĩ khi khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau đã lên tới 15 điểm.

Xét về phong độ, Servette còn chơi ấn tượng hơn Vaduz khi bất bại tới 12/13 trận gần đây, trong đó có tới 10 chiến thắng, riêng trên sân khách, ở 7 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Alain Geiger đã thắng tới 5 và chỉ hòa 2. Rõ ràng, với vị thế và phong độ như vậy, chuyến hành quân đến Rheinpark tới đây được đánh giá là không mấy khó khăn cho Servette.

Tuy nhiên, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, việc Servette chỉ được niêm yết ở kèo chấp hòa cùng thang điểm ăn cân bằng lại không thực sự mang đến nhiều hy vọng. So với quá khứ làm khách đến Rheinpark trước đây, mức kèo chấp này là khá cao, tuy nhiên với vị thế chênh lệch như hiện tại, mức tỷ lệ này là không tương xứng với thầy trò HLV Alain Geiger, vì thế đây sẽ khó là mã đầu tư an toàn.

Ở 1 diễn biến khác, trong bối cảnh mà cả 2 đội không còn nhiều động lực thi đấu ở mùa giải năm nay khi đều đã hoàn thành các mục tiêu của minh thì mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 3 1/4 không phải là quá cao. Hơn nữa, những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội cũng diễn ra không mấy cởi mở với ít bàn thắng được ghi, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 19 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 8 chiến thắng, còn lại 3 kết quả hòa.

- Trên sân nhà, Vaduz đã thắng 3 và hòa 2 ở 5 lần gần nhất tiếp đón Servette.

- Chiến thắng gần nhất của Servette trên sân của Vaduz đã từ tháng 7/2010.

- Ở 3 lượt trận gặp nhau mùa này, các đội đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng, Servette thắng 2, còn Vaduz thắng 1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vaduz (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Vaduz 1-1 Servette

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo