x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALENCIA VS CELTA VIGO, 3H00 NGÀY 27/9: ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH

10:25 | 26/09/2018

Nhận định bóng đá Valencia vs Celta Vigo, 3h00 ngày 27/9, vòng 6 La Liga, sân Mestalla. Valencia đang đứng thứ 15 trên BXH và là 1 trong số 3 CLB chưa thắng bất cứ trận nào. Hàng loạt cái tên trên hàng công đều gây thất vọng lớn, đó là nguyên nhân khiến Bầy dơi đánh mất chính mình so với mùa giải trước.

TL CA: 0:3/4

TL O/U: 3

Trong lịch sử CLB, Valencia mới chỉ có 3 lần không thắng ở 5 vòng đầu tiên tại La Liga và hiện giờ đã là lần thứ 4 của họ. Thậm chí, nếu tiếp tục không thể chiến thắng trước Celta Vigo ở vòng đấu này, Bầy dơi sẽ có lần đầu tiên không thắng ở 6 vòng đầu tiên tại giải đấu cao nhất xứ Đấu bò.

Dĩ nhiên, những người yêu mến CLB này không hề mong muốn điều đó. Hiện tại Valencia đang đứng thứu 15 trên BXH La Liga và là 1 trong số 3 CLB chưa thắng bất cứ trận nào. Thậm chí phong độ tệ hại của Valencia còn lây lan cả sang Champions League, khi Valencia đã thất bại 0-2 trước Juventus ở lượt trận mở màn.

Mới chỉ có 3 cầu thủ "biết ghi bàn" cho Valencia từ đầu mùa, hàng loạt cái tên đã gây thất vọng như Rodrigo, Santi Mina hay đặc biệt là tân binh Batshuayi, người được kỳ vọng sẽ trở thành bộ đôi ăn ý cùng Rodrigo. Đội bóng của HLV Marcelino đã hoàn toàn đánh mất chính mình so với mùa giải trước.

Ở phía đối diện, Celta Vigo lại đang có phong độ rất tốt khi mới chỉ thua đúng 1/5 trận từ đầu mùa. Họ đang có 8 điểm và vị tri thứ 6 trên BXH và hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà, xét trên mọi tiêu chí. Số bàn thắng đội khách ghi được nhiều hơn gấp 3 lần Valencia kiếm được từ đầu mùa.

Celta Vigo còn sở hữu chân sút có phong độ cực tốt là Iago Aspas (4 bàn - chỉ kém Stuani của Girona và Messi của Barca 1 bàn). Aspas cũng đã trở thành chân sút tốt thứ 2 trong lịch sử của Celta và quan trọng hơn, anh ghi bàn vào lưới Valencia ở cả 3 lần đối đầu với đội bóng này tại sân Mestalla.

Tỷ lệ châu Á trước trận này là 3/4, không quá cao so với những lần tiếp Celta Vigo gần đây của đội chủ nhà, cho thấy họ cũng không phải là cửa sáng. Nhưng kèo tài xỉu lên tới mức 3 hòa thực sự đáng tin ở cửa Tài. Celta Vigo ghi được 10 bàn, nhưng cũng lọt lưới tới 8 lần trong 5 vòng đã qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

XỈU HIỆP 1: 3/5 trận đấu trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Tương tự, 5/7 trận gần đây của Valencia cũng về xỉu hiệp 1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội gặp nhau 40 lần trước đây với 17 chiến thắng cho Valencia, 14 trận hòa và 9 lần Celta giành thắng lợi

- Valencia thắng 6, hòa 3 và thua 3/12 lần tiếp Celta Vigo trên sân nhà gần đây

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Valencia: Dani Parejo bị treo giò, Francis Coquelin đã có thể trở lại nhưng Daniel Wass, Geoffrey Kondogbia và Ezequiel Garay vẫn chấn thương

Celta Vigo: Gustavo Cabral trở lại sau án phạt, Hugo Mallo và Facundo Roncaglia cũng đã có thể ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celta Vigo +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Valencia 2-2 Celta Vigo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo