x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLADOLID VS BARCELONA, 00H30 NGÀY 12/07: TINH THẦN ẢNH HƯỞNG

11:26 | 11/07/2020

Nhận định Valladolid vs Barcelona, 00h30 ngày 12/07, vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha, sân José Zorrilla. Chiến thắng của Real Madrid trước Alaves ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của Barca trận này, sẽ khó lòng tin tưởng đội khách tạo ra được một thắng lợi tưng bừng.

 

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Chiến thắng của Real Madrid trước Alaves khiến cho khoảng cách giữa họ và Barcelona vẫn là 4 điểm. Trong bối cảnh thua “kền kền trắng” ở chỉ số đối đầu, khả năng bảo vệ thành công ngôi vương với Barca lúc này là cực kỳ nhỏ nhoi. Trước mắt chỉ còn 3 vòng đầu, và trong khi Real vẫn đang chơi ổn định thì gần như không còn hy vọng cho Barca.

Với Valladolid, vị trí thứ 14 hiện tại chưa hẳn là thành công, nhưng họ cũng chẳng cần lo lắng bởi đã hơn vị trí cầm đèn đỏ gần nhất tới 7 điểm. Cách biệt đó có thể đảm bảo cho Valladolid cảm thấy thoải mái trong phần còn lại của mùa giải. Tiếp Barcelona trên sân nhà, việc Valladolid bị đánh giá thấp hơn là điều chẳng có gì bất ngờ.

Trên thị trường châu Á, Barca chấp 1 1/2 ở trận này và người viết không đánh giá cao tỷ lệ đó. Nên nhớ là 4 lần gần nhất ghé thăm sân của Valladolid, Barca đều chấp tối thiểu cũng 1 3/4, thậm chí trận mới đây còn chấp tới 2 1/4. Rõ ràng so với quá khứ thì kèo chấp ngày hôm nay của gã khổng lồ xứ Catalan là bước thụt lùi.

Nhắc lại lịch sử cũng nên nhớ là 2 trận tại sân của Valladolid mới đây, Barca chấp sâu hơn mà đều thua kèo, thậm chí có trận còn thua hẳn về chuyên môn. Những gì mà thầy trò Setien trình diễn thời gian qua cũng không làm hài lòng NHM cũng như giới mộ điệu. Ở 6 vòng gần nhất thì Barca thua kèo châu Á tới 5 lần.

Trong khi đó, Valladolid chơi không tệ trên sân nhà với 4 vòng liên tiếp bất bại. CLB này chỉ thua kèo 2 lần ở 11 vòng sân nhà vừa qua, và cũng chỉ thua Real Madrid với tỷ số tối thiểu. Chiến thắng của Real Madrid trước Alaves ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của Barca trận này, và bởi vậy người viết không tin vào thầy trò Setien.

Đã khá lâu rồi mới thấy các trận cầu của Barca ở La Liga có mức tài xỉu thấp dưới mốc 3 hòa. Rõ ràng, sự thiếu hiệu quả trên hàng công cùng việc phụ thuộc quá nhiều vào Messi khiến khả năng khoan phá của Barca suy giảm. Valladolid lại chơi rất chặt chẽ trên sân nhà và 4 vòng tiếp khách mới đây của họ đều khép lại với không quá 2 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Valladolid vs Barcelona:

Thành tích đối đầu Valladolid vs Barcelona:

- Valladolid thắng 14 và thua 59 ở 89 lần đụng độ với Barca trước đây.

- 10 lần chạm trán gần nhất Valladolid thắng 1 và thua tới 9 trận.

Thông tin lực lượng Valladolid vs Barcelona:

Valladolid: Míchel chấn thương, Salisu bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barcelona: Dembele và Frenkie de Jong chấn thương; Ansu Fati bị treo giò còn Umtiti và Firpo không sung sức.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Barcelona:

Dự đoán Valladolid vs Barcelona:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valladolid cả trận

DỰ ĐOÁN: Valladolid 0-1 Barcelona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo