x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VALLECANO VS BETIS, 19H00 NGÀY 30/3: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

11:28 | 31/03/2019

Nhận định Vallecano vs Betis, 19h00 ngày 30/3, vòng 29 VĐQG Tây Ban Nha, sân Vallecas. Ở vòng đấu tới đây, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Betis, Vallecano được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khởi sắc dưới thời tân HLV Paco Jemez.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Thất bại 1-3 trên sân của Villarreal ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thua thứ 7 liên tiếp của Vallecano tại giải VĐQG Tây Ban Nha, rốt cuộc thì chuyện gì đến cũng phải đến khi HLV Michel đã bị sa thải và HLV Paco Jemez đã được lựa chọn sẽ dẫn dắt đội trong quãng thời gian còn lại của mùa giải với mục tiêu trụ hạng.

Là người từng có gần 4 năm dẫn dắt Vallecano, HLV Paco Jemez đang rất được kỳ vọng sẽ giúp cho Los Franjirrojos thoát khỏi tình trạng căng thẳng hiện tại. Trên lý thuyết, cơ hội để Vallecano bứt phá là rất nhiều khi hiện tại họ đang đứng áp chót trên BXH với 23 điểm sau 28 vòng đấu, cùng khoảng cách chỉ là 6 điểm so với nhóm an toàn.

Tuy nhiên, để có thể thay đổi Vallecano ở thời điểm này không phải là chuyện đơn giản khi đội bóng này đang có dấu hiệu mất kiểm soát mà 7 trận thua liên tiếp vừa qua chính là ví dụ điển hình nhất. Tuy vậy, ở vòng đấu tới đây, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Betis, Vallecano vẫn được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khởi sắc dưới thời tân HLV Paco Jemez.

Về phía Betis, những kết quả thi đấu gần đây của đội bóng này quả thật cũng không làm cho người hâm mộ cảm thấy an tâm, cụ thể ở 4 trận gần nhất họ đã để thua tới 3. Kết quả này cũng đồng thời đang dần làm tiêu tan hy vọng chen chân vào tốp 6 của đội bóng xứ Andalusia khi hiện tại họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 39 điểm sau 28 vòng đấu.

Mặc dù vậy, với khoảng cách chỉ là 4 điểm so với tốp 6, hy vọng để Betis cạnh tranh 1 suất dự Europa League mùa sau vẫn là rất nhiều, vấn đề của họ chỉ là phải tận dụng tốt những lợi thế của mình, đơn cử như ở trận đấu tới đây khi chỉ phải chạm trán với đối thủ đang sa sút như Vallecano. Tuy nhiên, với những gì đang thể hiện, mọi chuyện là không hề dễ dàng với vị khách đến từ Andalusia.

Cũng ở trận đấu này, trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ được niêm yết là hòa được thua cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Trên thực tế, ở 4 lần tiếp đón Betis trước đây, Vallecano đều được xếp trên với kèo chấp tối thiểu là -1/4. Tuy nhiên, đó là thời điểm họ còn chơi tốt, như ở hiện tại, mức kèo này rõ ràng là phù hợp với hoàn cảnh của đội chủ sân Vallecas.

Với Betis, trong điều kiện hơn hẳn về vị thế cũng như chuyên môn so với đối thủ thế nhưng việc họ chỉ được niêm yết ở mức kèo này lại không cho thấy ưu thế quá rõ nét. Chính vì vậy, vị khách đến từ xứ Andalusia cũng khó trở thành mã đầu tư an toàn ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 trong bối cảnh mà phong độ ghi bàn của 2 đội là không thực sự xuất sắc, cũng như kết quả của 2/3 lần đụng độ gần đây đều không có quá 2 pha lập công rõ ràng đã gợi mở ra khả năng rất lớn cho kịch bản bùng nổ bàn thắng của trận đấu. Vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 16 lần đụng độ gần đây, Vallecano đã thắng 7, hòa 5 và thua 4 trước Betis.

- 10 lần chạm trán gần nhất tại La Liga, Vallecano đã thắng 5, trong khi Betis chỉ thắng 3.

- Vallecano đã thắng 4 và thua 1 ở 5 lần gần nhất tiếp đón Betis.

- Betis đã thắng ở lần gần nhất làm khách của Vallecano.

- Lượt đi mùa này, Betis đã thắng 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Vallecano: Gorka Elustondo vắng mặt vì chấn thương, trong khi Jordi Amat vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Betis: Andres Guardado dính án treo giò, còn Junir Firpo và Francis vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vallecano (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Vallecano 2-1 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo