x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VANCOUVER VS COLORADO RAPIDS, 09H00 NGÀY 23/6: TIẾP ĐÀ HỒI SINH

23:39 | 22/06/2019

Nhận định Vancouver vs Colorado Rapids, 09h00 ngày 23/6, MLS 2019, sân BC Place. Ở 5 vòng đấu gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, Colorado Rapids đều bất bại trong đó có tới 5 chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Toronto ở vòng đấu vừa rồi, Colorado Rapids vẫn chưa thể bứt phá trên BXH. Hiện tại sau 16 lượt trận ở giải Nhà Nghề Mỹ, thầy trò HLV Marc Dos Santos đang có 18 điểm cùng vị trí thứ 9 trên BXH Bờ Tây, và vẫn kém nhóm dự VCK cuối mùa là tốp 7 với khoảng cách 1 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, Vancouver sẽ có cuộc chạm trán với Colorado Rapids, trước đối thủ không quá mạnh, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Marc Dos Santos giành điểm tối đa, qua đó nuôi hy vọng bứt phá trên BXH. Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của Vancouver, khi Colorado Rapids là đối thủ mà họ đã thắng ở 3/4 trận gần đây.

Không những thế, ở cuộc đụng độ sắp tới, thầy trò HLV Marc Dos Santos còn được chơi trên sân nhà, mặc dù không quá ấn tượng, thế nhưng cần biết rằng, ở 5/6 trận gần nhất được chơi tại BC Place, Vancouver đều có điểm, trong đó có 3 chiến thắng. Đây cũng là địa chỉ giúp cho đội bóng Canada giành tới 5 chiến thắng và 3 kết quả hòa ở 10 lần gần nhất tiếp đón Colorado Rapids.

Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ tới đây, sẽ là sai lầm nếu như xem thường Colorado Rapids, cần biết rằng mặc dù đang đứng áp chót trên BXH Bờ Tây với chỉ 15 điểm sau 16 vòng đấu, cùng với đó là khởi đầu đầy tệ hại hồi đầu mùa khi để thua tới 9 và chỉ có 2 kết quả hòa sau 11 trận. Thế nhưng thời gian gần đây, Colorado Rapids đã dần hồi sinh dưới thời HLV Conor Casey.

Cụ thế, ở 5 vòng đấu gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, họ đều bất bại trong đó có tới 5 chiến thắng, riêng trên sân khách, mặc dù thời điểm đầu mùa đã để thua liên tiếp cả 5 trận, thế nhưng dưới thời tạm quyền của HLV Conor Casey, Colorado Rapids đã bất bại cả 2 trận gần đây. Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng vị khách đến từ Colorado đang có được sự tin tưởng không nhỏ ở trận đấu tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, những diễn biến mới đây đã đem đến lo ngại cho đội chủ sân BC Place, cụ thể ở thời điểm mới niêm yết họ được xếp ở kèo chấp hòa, nhưng sau đó mức chấp đã giảm chỉ còn 1/4. Cần biết rằng, ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Colorado Rapids, Vancouver đều chấp tới 1 hòa. Xét trong bối cảnh thực tại, đây rõ ràng là tín hiệu khiến cho thầy trò HLV Marc Dos Santos trở nên không đáng tin cậy ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của hàng công 2 đội thời gian gần đây là không quá ấn tượng, thế nhưng với việc những lần đối đầu trước đó thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi, cùng với đó là mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 kèm theo điểm ăn thấp cho cửa Tài, có thể hy vọng vào kịch bản bùng nổ ở cuộc đụng độ lần này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 23 lần đụng độ gần đây, Vancouver thắng 9, còng Colorado Rapids thắng 10.

- 20 lần gặp gỡ gần nhất, mỗi đội đã có 8 chiến thắng, còn lại 4 kết quả hòa.

- 10 lần cuối cùng làm khách trên sân trên cùa Vancouver, Colorado Rapids thắng 2, hòa 3 và thua 5.

- 4 lần đụng độ gần đây, Colorado Rapids thắng 3, trong khi Vancouver chỉ thắng 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Vancouver: Jasser Khemiri, Matthew Baldisimo, Joaquin Ardaiz và Lass dính chấn thương; trong khi Doneil Henry và Russell Teibert vắng mặt vì tập trung ĐTQG.

Colorado Rapids: Kortne Ford vắng mặt vì chấn thương; trong khi Diego Rubio và Deklan Wynne vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colorado Rapids (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Vancouver 1-2 Colorado Rapids

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo