x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VANCOUVER VS SEATTLE SOUNDERS, 09H00 NGÀY 31/3: TIẾP ĐÀ CHIẾN THẮNG

23:35 | 30/03/2019

Nhận định Vancouver vs Seattle Sounders, 09h00 ngày 31/3, vòng 5 MLS, sân BC Place. Trái với kết quả toàn thua của Vancouver, đội khách Seattle Sounders đã toàn thắng ở cả 3 trận từ đầu mùa và hiện tại đang đứng thứ 2 trên BXH bờ Tây với 9 điểm.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Với thất bại 2-3 trên sân của Houston Dynamo ở vòng đấu vừa rồi, Vancouver vẫn tiếp tục chưa có nổi lấy 1 điểm nào ở mùa giải năm nay và hiện tại sau 3 vòng đấu, họ đang dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH Bờ Tây giải Nhà Nghề Mỹ và chỉ hơn đội đứng cuối là San Jose về hiệu số bàn thắng bại. Với kết quả này, những lo lắng cho tham vọng của thầy trò HLV Marc Dos Santos ở mùa giải năm nay đang là rất lớn.

Ở lượt trận tới đây, Vancouver sẽ có cuộc chạm trán với Seattle Sounders, mặc dù ở trận này thầy trò HLV Marc Dos Santos được trở về sân nhà, thế nhưng sau những gì đã thể hiện từ đầu mùa, rõ ràng chẳng mấy ai dám tin vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng này. Thậm chí, với chuỗi thành tích bết bát khi để thua tới 5/6 trận gần nhất tại BC Place, nguy cơ trắng tay lại tiếp tục hiện hữu với Vancouver.

Không những thế, đối thủ ở vòng đấu tới đây của Vancouver lại là 1 Seattle Sounders đang có phong độ rất cao từ đầu mùa đến nay. Trái với kết quả toàn thua của đại diện Canada, Seattle Sounders đã toàn thắng ở cả 3 trận từ đầu mùa và hiện tại đang đứng thứ 2 trên BXH bờ Tây với 9 điểm có được, kém 1 điểm so với đội dẫn dầu Los Angeles FC nhưng đá ít hơn 1 trận.

Không chỉ có phong độ cao ở thời điểm hiện tại, bản thân Seattle Sounders cũng được đánh giá là cái tên có phong độ tốt trên sân khách, chẳng nói đâu xa, như ngay mùa vừa rồi, ở 11 vòng đấu cuối phải chơi xa nhà, họ đã thắng tới 7 và hòa 2, còn riêng về thành tích theo kèo châu Á, thầy trò HLV Brian Schmetzer cũng đã thắng tới 9 trong số đó.

Không những thế, thành tích đối đầu trong thời gian vừa qua cũng hoàn toàn ủng hộ cho  đại diện của Bang Washington khi ở cả 3 lần đụng độ gần nhất, họ đều là những người giành chiến thắng, trong đó gần nhất là chiến thắng 2-1 ngay tại BC Place hồi tháng 9/2018 vừa rồi. Chính vì thế, niềm tin vào 1 chiến thắng cho Seattle Sounders đang là rất lớn.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang dành cho Seattle Sounders khi họ được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Nên biết rằng, ở 12 lần gần nhất viếng thăm BC Place, Seattle Sounders đều phải nằm ở cửa dưới chứ chưa nói đến chấp ở mức kèo như vậy. Với những gì đang diễn ra, rõ ràng, thầy trò HLV Brian Schmetzer đang là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng 2 3/4 được niêm yết ở trận đấu này đang được xem là không thực sự quá ấn tượng sau những gì mà hàng công 2 đội đã thể hiện trong thời gian qua. Hơn nữa, xét trên kết quả đối đầu trước đó, đặc biệt là trên sân của Vancouver, mức kèo này rõ ràng đang không mang đến nhiều hy vọng cho khả năng cởi mở của trận đấu, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 37 lần đụng độ gần đây, Vancouver đã thắng 13, còn Seattle Sounders đã thắng 15.

- 10 lần chạm trán gần nhất, Vancouver chỉ thắng 2, còn lại thua 6 trước Seattle Sounders.

- 10 lần cuối cùng làm khách của Vancouver, Seattle Sounders đã thắng 4 và thua 3.

- Mùa trước, 2 đội đã có 2 lần chạm trán, Seattle Sounders đã toàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Vancouver: Jasser Khmiri, Michael Baldisimo và Brett Levis vắng mặt vì chấn thương.

Seattle Sounders: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Seattle Sounders (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Vancouver 0-2 Seattle Sounders

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo