x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VASCO DA GAMA VS CRUZEIRO, 06H00 NGÀY 03/12: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

00:15 | 03/12/2019

Nhận định Vasco da Gama vs Cruzeiro, 06h00 ngày 03/12, vòng 36 VĐQG Brazil, sân Sao Januario. Dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng nên biết rằng, đã 3 vòng đấu gần đây Vasco da Gama không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua 2.

TLCA: 0:0

TX: 2

Để thua 0-1 trên sân của Sao Paulo ở vòng đấu vừa rồi, Vasco da Gama đã bỏ lỡ cơ hội bứt phá trên BXH để có thể chính thức trụ hạng cũng như duy trì cho mình 1 suất dự Copa Sudamericana mùa sau. Lúc này, với 44 điểm sau 35 vòng đấu, thầy trò HLV Luxemburgo đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH.

Ở thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa Vasco da Gama với tốp dự Copa Sudamericana chỉ là 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, còn với nhóm cầm đèn đỏ là 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, ở vòng đấu tới đây, nếu như có được chiến thắng trước Cruzeiro, thầy trò HLV Luxemburgo sẽ vươn lên tốp dự Copa Sudamericana, cũng như chính thức trụ hạng.

Trước đối thủ không quá mạnh, lại cũng đang trong giai đoạn khó khăn với cuộc chiến trụ hạng như Cruzeiro, cơ hội giành 3 điểm cho Vasco da Gama là không hề nhỏ. Nên biết rằng, ở phía bên kia chiến tuyến, Cruzeiro đang dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH với 36 điểm sau 35 vòng đấu và kém nhóm an toàn 2 điểm.

Trong hoàn cảnh khó khăn nhưng phong độ của thầy trò HLV Adilson Batista lại có dấu hiệu sa sút, cụ thể ở 2 trận gần nhất họ đều phải nhận thất bại, chưa kể 4 trận trước đó họ cũng không biết đến chiến thắng. Tuy vậy, hy vọng chưa hẳn đã hểt với Cruzeiro khi đa phần kết quả tệ hại thời gian qua của họ đến từ sân nhà, trong khi trên sân khách họ đã thắng 2, hoà 2 ở 5 trận gần nhất.

Về phía Vasco da Gama, dù ở trong điều kiện tốt hơn, thế nhưng với phong độ cũng không có gì nổi bật thời gian vừa rồi, sự tin tưởng cho mã đầu tư này là không nhiều. Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng nên biết rằng, đã 3 vòng đấu gần đây thầy trò HLV Luxemburgo không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua 2. Chính vì thế, vẫn có những rủi do từ đội bóng này.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đọ sức tới đây, Vasco da Gama cũng chỉ được niêm yết ở mức hoà được thua, mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp, thế nhưng rõ ràng tỷ lệ này đang cho thấy sự đánh giá không cao dành cho thầy trò HLV Luxemburgo trong bối cảnh mà vị thế của họ cao hơn đối thủ. Chính vì vậy, đây sẽ khó trở thành mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong khi đó, mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, và dù điểm ăn đang có phần thấp hơn ở cửa Tài, thế nhưng trong bối cảnh mà hàng công 2 đội đang có phong độ không thực sự ổn định và cả 2 cũng vẫn có toan tính cho mục tiêu của mình, khả năng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu là rất hạn chế. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn ở hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Vasco da Gama vs Cruzeiro:

Thành tích đối đầu Vasco da Gama vs Cruzeiro:

- 27 lần đụng độ gần đây, Vasco da Gama đã thắng 6, trong khi Cruzeiro chỉ thắng 7.

- Trên sân nhà, Vasco da Gama đã thua tới 8 và chỉ thắng 2 ở 10 lần tiếp đón Cruzeiro gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Cruzeiro đã thắng 1-0 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Vasco da Gama vs Cruzeiro:

Vasco da Gama: Danilo Barcelos và Castan trở lại sau án treo giò, nhưng đến lượt Raul vắng mặt vì lý do tương tự. Breno, Ramon, Hẻnique, Werley và Talles Magno cũng vắng mặt vì chấn thương; còn Rossi vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Cruzeiro: Rodriguinho vắng mặt vì chấn thương; trong khi Dede bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Vasco da Gama vs Cruzeiro:

Dự đoán Vasco da Gama vs Cruzeiro:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Vasco da Gama 0-1 Cruzeiro

 

XEM THÊM: lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo