x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VELEZ SARSFIELD VS BOCA JUNIORS, 06H00 NGÀY 11/11: KINH NGHIỆM LÊN TIẾNG

00:16 | 11/11/2019

Nhận định Velez Sarsfield vs Boca Juniors, 06h00 ngày 11/11, vòng 13 VĐQG Argentina, sân Jose Amalfitani. Với sự già rơ và kinh nghiệm của mình, Boca Juniors hoàn toàn có thể đặt mục tiên giành 3 điểm trong chuyến làm khách của Velez Sarsfield.

TLCA: 0:0

TX: 2

Đây là lần gặp nhau thứ 3 ở mùa giải này giữa 2 đội bóng và là trận lượt đi tại giải VĐQG Argentina. Trước đó, hai đội từng chạm trán ở bán kết Copa de la Superliga, giải đấu mới được thành lập năm 2019 và ở mùa giải đầu tiên. Khi đó Boca Juniors đã giành chiến thắng trên chấm 11m, sau khi 2 trận lượt đi và về đều kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Đáng tiếc là trong trận chung kết Boca Juniors đã để thua Tigres.

Tại sân chơi giải VĐQG Argentina, cả Velez Sarsfield và Boca Juniors đều đang thi đấu khá ổn định. Các cầu thủ chủ nhà có 21 điểm sau 12 lượt trận, đứng thứ 5 trên BXH. Trong khi đó đội khách Boca Juniors đứng ngay phía trên với cách biệt 3 điểm nhiều hơn. Khoảng cách so với đội đầu bảng cũng lần lượt là 1 và 4 điểm. Chính vì thế trận đấu này mang ý nghĩa rất quan trọng đối với cả 2 đội trong việc cạnh tranh thứ hạng trên BXH.

Boca Juniors mới đây đã bị đại kình địch River Plate loại ở bán kết Copa Libertadores và lúc này chỉ còn duy nhất giải VĐQG Argentina để phấn đấu. Chắc chắn đội khách sẽ đặt nhiều quyết tâm để hướng đến ngôi đầu bảng. Tuy nhiên phong độ của họ lại đang gặp vấn đề, khi nhận thất bại 2/3 trận gần nhất.

Với Velez Sarsfield, các cầu thủ chủ nhà cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, bởi mới trải qua 2 trận gần nhất toàn hòa mà không ghi được bàn thắng nào. Chính vì thế, để có thể đánh bại Boca Juniors ở trận đại chiến này sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với Velez Sarsfield.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:0, giống với lần gần nhất Velez Sarsfield tiếp đón Boca Juniors và hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện trong màn so tài sáng ngày mai. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải lựa chọn đội giành chiến thắng, người viết nghiêng nhiều vào sự già rơ và kinh nghiệm của Boca Juniors.

Thông tin tỷ lệ kèo Velez Sarsfield vs Boca Juniors:

Thông tin đối đầu Velez Sarsfield vs Boca Juniors:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Velez Sarsfield thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

Đội hình dự kiến Velez Sarsfield vs Boca Juniors:

Dự đoán Velez Sarsfield vs Boca Juniors

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Boca Juniors -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Velez Sarsfield 0-1 Boca Juniors

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo