x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VENEZIA VS PALERMO, 03H00 NGÀY 12/3: ÁP SÁT NGÔI ĐẦU

10:05 | 11/03/2019

Nhận định Venezia vs Palermo, 03h00 ngày 12/3, vòng 28 hạng 2 Italia, sân Pierluigi Penzo. Việc chỉ kém đội đầu bảng Brescia 5 điểm và còn 2 trận chưa đấu. Palermo phả hơi nóng vào gáy đối thủ nếu giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của Venezia.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Thất bại 0-1 trên sân của Verona ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Venezia tiếp tục lún sâu ở nhóm cuối BXH. Cụ thế lúc này, sau 25 vòng đấu, thầy trò HLV Serse Cosmi mới có được 26 điểm cùng vị trí thứ 15 trên BXH , đây cũng là vị trí sẽ phải đá play-off trụ hạng vào cuối mùa. Tuy vậy với khoảng cách chỉ là 2 điểm với nhóm an toàn cùng việc chỉ còn 2 trận chưa đá, hy vọng cho Venezia vẫn là rất lớn. 

Tuy nhiên ở vòng này, Venezia sẽ tiếp tục phải đối mặt với 1 thử thách rất lớn mang tên Palermo,  bên cạn đó, điều đáng lo hơn với thầy trò HLV Serse Cosmi chính là phong độ ngày càng sa sút trong thời gian gần đây khi họ đã có trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua tới 4. Và dù trận này có lợi thế sân nhà, thế nhưng với việc đã thua cả 3 trận gần đây, hy vọng với Venezia là không nhiều.

Phía bên kia chiến tuyến, Chiến thắng 2-1 trước Lecce ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Palermo tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 trận chỉ hòa và thua. Quan trọng hơn, 3 điểm từ trận đấu này đã giúp cho thầy trò HLV Roberto Stellone tiếp tục bám sát ngôi đầu của Brescia với khoảng cách chỉ là 5 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận, cụ thể lúc này, Palermo đã chơi 25 trận, giành được 45 điểm và đứng thứ 2 trên BXH.

Chỉ phải làm khách trên sân đối thủ đang nằm trong nhóm cuối bảng, hy vọng giành điểm tối đa của Palermo trên sân Pierluigi Penzo tới đây đang hết sức rộng mở. Điều đáng ngại lớn nhất với  thầy trò HLV Roberto Stellone có lẽ đến từ chuỗi phong độ có phần không tốt trên sân khách vừa rồi khi chỉ thắng 1/3 trận, riêng cả 3 lần cuối cùng làm khách đến sân của Venizia, họ cũng không thắng.

Tuy nhiên, việc trên sàn giao dịch châu Á Palermo được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp lại đang mang đến rất nhiều hy vọng ở trận đấu đấu tới đây khi biết rằng ở cả 3 chuyến làm khách của Venezia gần đây, Palermo đều nằm ở cửa dưới, chưa kể bản thân thầy trò HLV Roberto Stellone cũng không được đánh giá cao khi xa nhà, chính vì thế mức tỷ lệ này là chấp nhận được và có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu này.

Trong 1 diễn biến khác, với thành tích ghi bàn không mấy tích cực trong thời gian gần đây, lại thêm kết quả dối đầu trong quá khứ của 2 đội thường diễn ra với rất ít những pha lập công, kèm theo đó là mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, mốc dưới tổng bàn thắng cũng đang được đánh giá là đáng tin cậy hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 8 lần đụng độ gần nhất, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn lại 4 trận hòa.

- 3 lần gần nhất làm khách của Venezia, Palermo đã hòa 2 và thua

- Lượt đi vừa rồi, 2 đội hòa 1-1 trên sân của Palermo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Venezia: Vicario, Modolo, Fornasier, Marco, Garofalo, Schiavone, Suciu, Bentivoglio, Zigoni, Litteri, Vrioni.

Palermo: Pomini, Ingegneri, Bellusci, Salvi, Aleesami, Jajalo, Chochev, Toscano, Murawski, Moreo, Nestorovski.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Palermo (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Venezia 0-1 Palermo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo