x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VILLARREAL VS SEVILLA, 00H30 NGÀY 18/02: CUỘC CHIẾN QUAN TRỌNG

11:37 | 17/02/2019

Nhận định Villarreal vs Sevilla, 00h30 ngày 18/02, vòng 24 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ceramica. Rõ ràng, cuộc chiến này vô cùng quan trọng với đôi bên và nó ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng và mục tiêu của 2 đội trong mùa giải này.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Đôi bên đều là những CLB thuộc dạng khá ở La Liga vài năm trở lại đây nhưng ở thời điểm hiện tại thì tình thế rất khác biệt. Tàu ngầm vàng Villarreal sa sút không phanh ở mùa này và đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH. Trong khi đó, Sevilla tại vị trong top 4 nhưng nên nhớ là họ hiện cũng chỉ hơn đối thủ xếp sau có 1 điểm mà thôi.

Rõ ràng, cuộc chiến này vô cùng quan trọng với đôi bên và nó ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng và mục tiêu của 2 đội. Villarreal có lợi thế được chơi trên sân nhà nhưng họ lại bị đánh giá thấp so với quá khứ. Nếu như 12 lần đón tiếp Sevilla gần nhất Villarreal đều ở cửa trên với mức chấp tối thiểu 1/4 thì ngày hôm nay họ chỉ được xếp ngang hàng với các vị khách.

Thực tế là “tàu ngầm vàng” thường có kết quả không tốt khi tiếp Sevilla thời gian gần đây. Số lần thất bại của họ trước đối thủ tới từ Andalusia chiếm phần lớn khi 2 đội đụng độ tại sân Ceramica (trước đây là El Madrigal). Sở dĩ giới chuyên môn đánh giá thấp Villarreal cũng bởi phong độ rất bất ổn của họ thời gian gần đây. “Tàu ngầm vàng” thi đấu dưới sức và khiến các nhà đầu tư phiền lòng với việc thua kèo 7/8 trận mới nhất.

Chiến thắng trên sân của Sporting Lisbon giữa tuần qua không phải là cơ sở để tin rằng Villarreal sẽ hồi sinh bởi thực tế trận đó họ được chơi hơn người so với đại diện Bồ Đào Nha. Hơn nữa, nếu như Villarreal thắng ở Europa League thì Sevilla cũng làm được điều tương tự, cũng trên sân khách và trước đối thủ thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả Sporting Lisbon, đó là Lazio.

Vậy nên người viết vẫn tỏ ra tin tưởng vào Sevilla trong cuộc chiến ngày hôm nay. Còn ở khía cạnh tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 1/2 với điểm ăn thấp cho cửa tài là khả quan với những ai yêu thích sự cởi mở. Cần biết là các trận sân nhà gần đây của Villarreal diễn ra khá tưng bừng và 4/5 trận mới nhất đều kết thúc với tối thiểu 3 lần lưới rung. Vì vậy, tài không phải là lựa chọn quá tồi cho cuộc đụng độ ngày hôm nay giữa đôi bên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 43 lần gặp gỡ trước đây thì Villarreal chỉ thắng được 10 và thua tới 20 trận.

- 2 lần đối đầu mới nhất đều kết thúc với tỷ số hòa và tính ra thì đã 6 trận liên tiếp Villarreal không thể đánh bại Sevilla.

- Trên sân nhà, Villarreal cũng chỉ thắng được 1 và thua tới 4 trong 6 lần đón tiếp Sevilla mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Villarreal: Bruno Soriano vắng mặt vì chấn thương.

Sevilla: Nolito chấn thương; Banega bị treo giò còn Gonalons, Gnagnon và Aleix Vidal bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sevilla (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Villarreal 1-2 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo