x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS CRYSTAL PALACE, 19H30 NGÀY 26/8: CÁI DỚP ĐỐI ĐẦU

09:30 | 26/08/2018

Nhận định bóng đá Watford vs Crystal Palace, 19h30 ngày 26/8, Vòng 3 – Ngoại hạng Anh, sân Vicarage Road. Dù đang khởi đầu ấn tượng tại NHA với 2 trận toàn thắng. Tuy nhiên, ở vòng 3, Watford sẽ phải đối đầu với thử thách thực sự mang tên Palace, đội bóng luôn được coi là "cái dớp" của đội chủ sân Vicarage Road.

Watford đang có 1 khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đã toàn thắng cả 2 vòng đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, họ thậm chí đã ánh ngang với những Man City, Tottenham hay Chelsea khi cùng có được 6 điểm. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc đoàn quân của HLV Javi Garcia dễ dàng có được chiến thắng cũng không có gì khó hiểu khi đối thủ của họ chỉ là Brighton và Burnley.

Ở vòng đấu thứ 2, The Hornets sẽ phải chạm trán với 1 thử thách lớn hơn là Crystal Palace, dù xét về chuyên môn, đây không phải đối thủ quá đáng sợ, nhưng vấn đề nằm ở chỗ chính là cái dớp đối đầu không tốt mà Watford mắc phải trước đội bóng này, đặc biệt là trên sân nhà khi đã 7 lần gặp gỡ gần nhất, họ chỉ biết đến hòa và thua.

Những diến biến trên thị trường châu Á cũng đang cho thấy những khó khăn mà đội chủ sân Vicarage Road sẽ phải đối đầu ở cuộc tiếp đón Crystal Palace trong trận đấu cuối tuần này khi chỉ niêm yết họ ở mức tỷ lệ hòa được thua dù đang có đôi chút lợi thế trên thang điểm ăn khi thấp hơn so với phần lợi nhuận của vị khách đến từ London.

Ở 1 thời điểm mà Watford đang có phong độ tốt mà giới điều khiển thị trường chỉ đưa ra mức tỷ lệ như vậy rõ ràng khiến cho những ai ủng hộ đội bóng này phải thất vọng. Nên nhớ, trong quá khứ dù thi đấu không tốt thì ít nhất họ cũng chấp đến -1/4, lần cuối cùng họ chỉ được xếp ở mức kèo hòa được thua khi tiếp đón Crystal Palace cũng đã cách đây 9 năm, nhưng đó là ở trận đấu trong khuôn khổ cúp FA.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn của Crystal Palace sau 2 vòng đấu đầu tiên, thì rõ ràng đây xứng đáng là đối thủ khó chịu với Watford. Nên nhớ, dù về kết quả thầy trò Roy Hodgson chỉ có được 3 điểm sau 2 trận, thế nhưng lối chơi mà đội bóng này đang trình diễn là không đến nỗi nào, đặc biệt là trận đấu với Liverpool ở vòng 2 khi khiến cho đương kim Á quân châu Âu phải chật vật mới có được chiến thắng.

Chính vì vậy, khả năng để cho đội chủ sân Vicarage Road hướng tới 3 điểm là không hề dễ dàng ở cuộc chạm trán này. Với giới đầu tư, sự lựa chọn sáng nước hơn cả ở cuộc chạm trán này có lẽ nên hướng vào tỷ lệ bàn thắng khi ở mức 2 1/4, khả năng cho kịch bản chặt chẽ với ít những pha lập công là phù hợp hơn cả.

Nên nhớ, ở 5/6 lần chạm trán cuối cùng trên sân cả Watford, chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi, thậm chó ở lần chạm trán gần nhất của 2 đội cũng là tại Vicarage Road, không có lấy 1 bàn thắng nào được ghi, chưa kể màn trình diễn tích cực mà hàng thủ 2 đội đã thể hiện ở 2 vòng đấu vừa qua cũng càng khiến cho sự lựa chọn này có cơ sở.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 32 lần chạm trán gần nhất, Watford chỉ thắng 10, hòa 8 và thua tới 14 trước Crystal Palace

- 6 lần chạm trán với Crystal Palace tại giải Ngoại hạng Anh, Watford chỉ thắng 1, còn lại thua 3 và hòa 2.

- Lần cuối cùng Watford thắng khi tiếp đón Crystal Palace đã từ tháng 2 năm 2009, sau đó họ đã thua 3, và hòa 4 sau 7 trận.

- 2 lần chạm trán mùa trước, Crystal Palace đã thắng 2-1 trên sân nhà sau đó hòa 0-0 trên sân Vicarage Road ở trận lượt về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Watford: Tom Cleverley và Stefano Okaka tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi Gerard Deulofeu, Nathaniel Chalobah và Ben Wilmot vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Crystal Palace: Aaron Wan-Bissaka dính án treo giò; Scott Dann vẫn chưa bình phục còn Jonathan Williams, Pape Souaré và Connor Wickham chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 0-1 Crystal Palace

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo