x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS HUDDERSFIELD, 21H00 NGÀY 27/10: HIỆN TƯỢNG TỬ CHIẾN

08:45 | 27/10/2018

Nhận định bóng đá Watford vs Huddersfield, 21h00 ngày 27/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh. 2 đội đều lâm vào tình trạng khủng hoảng 3 điểm sẽ là vô cùng quan trọng.

Sau chuỗi trận khá đáng thất vọng từ giữa tháng 9 (hòa 2 thua 3), Watford vừa có chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân của Wolves, qua đó giữ được vị trí ở top trên BXH. Sau 9 vòng đấu, lúc này họ có trong tay 16 điểm và vị trí thứ 7 trên BXH và đang áp sát nhóm đủ điều kiện dự Europa League mùa sau khi chỉ còn kém 4 điểm.. Đây có thể xem là một thành quả đáng kể của Watford khi thực lực của họ vốn chỉ ở mức tầm trung ở Ngoại hạng Anh.

Tạm thời gác lại câu chuyện nuối hy vọng vươn ra đấu trường châu Âu, mục tiêu quan trọng của thầy trò HLV Javi Garcia mùa này vẫn là tích lũy điểm số cho cuộc chiến trụ hạng và những chiến thắng như vừa rồi là hết sức quan trọng. Không những thế, kết quả đó cũng có tác động hết sức tích cực đến tinh thần thi đấu của của các cầu thủ ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Ở vòng đấu cuối tuần này, Watford sẽ có cuộc tiếp đón Huddersfield, trước 1 đối thủ đang chơi bết bát, đây được xem như cơ hội không nhỏ để thầy trò HLV Javi Garcia hướng tới điểm số tối đa. Điều ấy càng có cơ sở hơn khi đội Watford được chơi tại Vicarage Road, nơi đã giúp họ giành tới 3 chiến thắng sau 5 vòng đấu từ đầu mùa, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Tottenham.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 9 vòng đấu, Huddersfield đang lặn ngụp ở vị trí áp chót trên BXH cùng màn trình diễn hết sức tệ hại từ đầu mùa. Và chẳng cần nói đâu xa, chỉ riêng 5 vòng đấu trở lại đây, thầy trò HLV David Wagner đã để thua tới 4, còn lại chỉ kiếm được 1 điểm trước đối thủ đang thi đấu khá bất ổn là Burnley.

Huddersfield hiện cũng đang là đội có hàng công tệ hại bậc nhất giải Ngoại hạng Anh với chỉ 4 lần nổi súng sau 9 trận. Đáng nói hơn nữa là sau 5 trận sân nhà cho tới lúc này, họ vẫn hoàn toàn tịt ngòi. Những thống kê này cho thấy tình hình bi đát của Huddersfield hiện nay. Khả năng họ tiếp tục thất trận trên sân Watford sẽ là khá cao.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á vẫn để lại những tia hy vọng cho vị khách đến từ West Yorkshire khi mức tỷ lệ đưa ra là 0:3/4 với điểm ăn thấp hơn ở mã này. So với những lần tiếp đón Huddersfield trước đây, mức tỷ lệ này không có nhiều sự đột biến.

Hơn nữa, ở vừa mùa giải vừa qua, Huddersfield cũng bị chấp -3/4 khi làm khách tại Vicarage Road nhưng đó là trong hoàn cảnh mà đội chủ nhà đang chơi bết bát. Còn với tình thế như hiện tại mà mức tỷ lệ đưa ra vẫn chỉ như vậy thì rõ ràng đây không phải là tín hiệu tích cực cho Watford, trái lại nó mang đến hy vọng rất lớn cho thầy trò HLV David Wagner.

Mốc tỷ lệ bàn thắng cả trận đưa ra chỉ là 2 1/4 cùng điểm ăn có phần thấp hơn cho cửa Xỉu nhưng cũng chưa chắc có thể tin tưởng vào 1 thế trận chặt chẽ ở trận đấu này. Nên nhớ, mục tiêu của Watford là chiến thắng, trong khi đó Huddersfield đang rất khao khát cải thiện thành tích của mình. Hơn nữa lịch sử đối đầu gần đây cũng đang ủng hộ cho 1 kịch bản tưng bừng khi 5 lần chạm trán gần nhất trên sân của Watford đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã có 28 lần đối đầu chính thức trước đây, Watford giành 9 chiến thắng, của  Huddersfield là tới 14 lần, còn 5 trận bất phân thắng bại.

- Trên sân nhà, Watford đã thắng 5, hòa 4 và thua 5 ở 14 lần tiếp đón Huddersfield trước đây.

- Huddersfield đã toàn thắng cả 3 lần chạm trán cuối cùng với Watford.

- Kể từ đầu thế kỷ 21 đến nay, 2 đội gặp nhau 10 lần và chưa lần nào kết thúc với tỷ số hòa khi mỗi đội đều có 5 chiến thắng.

- Tại Ngoại Hạng Anh, cả 2 mới gặp nhau 2 lần, chính là mùa giải vừa rồi, lượt đi Huddersfield thắng ngay trên sân Watford với tỷ số 4-1, lượt về thắng tiếp 1-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Watford: Chào đón sự trở lại của Jose Holebas và Christian Kabasele sau án treo giò. Tuy nhiên Tom Cleverley, Daryl Janmaat và Sebastian Prodl vẫn vắng mặt do chấn thương; trong khi Troy Deeney và Nathaniel Chalobah vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Huddersfield: Danny Willians tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Terence Kongolo, Tommy Smith và Ramadan Sobhi vẫn chưa chắc chắn góp mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

dh watford vs huddersfield

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 2-1 Huddersfield

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo