x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS LIVERPOOL, 22H00 NGÀY 24/11: LẤY ĐÀ THĂNG HOA

18:54 | 24/11/2018

Nhận định bóng đá Watford vs Liverpool, 22h00 ngày 24/11, vòng 13 – Ngoại Hạng Anh. Liverpool đêm nay đăt mục tiêu tiếp tục chiến thắng để bám sát cuộc đua ngôi vương và tạo tiền đề cho trận đấu  gặp PSG vào giữa tuần sau.

Tuy không còn giữ được phong độ ấn tượng như hồi đầu mùa, nhưng Watford vẫn được xem là “hiện tượng” tại Premier League 2018/19 khi xếp trên một loạt đội bóng mạnh như Man United, Everton hay Leicester. Đặc biệt, đội bóng của HLV Javi Gracia chơi cực kỳ lì lợm trên sân nhà với 4/6 chiến thắng tại giải Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Khi Watford và Liverpool đụng độ nhau thì thường chứng kiến “mưa gôn”. Chỉ tính riêng mùa trước, có tới 11 lần lưới rung trong 2 trận đối đầu giữa họ tại sân chơi cao nhất nước Anh và thậm chí Watford còn cầm hòa The Kop 3-3 ở trận lượt đi sau khi liên tục dẫn bàn.

Song, vào thời điểm hiện tại, Watford lại không có những điều kiện tốt nhất để đón tiếp Liverpool. HLV Gracia mất 3 cầu thủ quan trọng vì chấn thương, gồm Sebastian Prodl, Daryl Janmaat, Will Hughes, cùng sự vắng mặt dài ngày của Tom Cleverley. Việc chỉ giành chiến thắng ở 2/8 trận gần nhất tại Premier League đã bộc lộ rõ những hạn chế của Watford khi đội hình mỏng, thiếu chiều sâu và để thua những bàn thua đáng tiếc ở cuối mỗi hiệp đấu.

Trở lại sau 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG, The Hornets sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool ở vòng 13. Mặc dù phải đụng độ với đối thủ được đánh giá là rất mạnh, tuy nhiên với với phong độ tốt trong thời gian qua với 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 4 trận, không ít người đang kỳ vọng vào bất ngờ từ Watford. 

Không chỉ có thế, nên biết rằng ở trận này, thầy trò HLV Javi Garcia sẽ được chơi tại Vicarage Road, nơi đã có những đóng góp không nhỏ vào thành công của họ từ đầu mùa với 4 chiến thắng sau 6 trận. Cũng chính tại đây Tottenham đã phải nhận thất bại 1-2 ở vòng 4, còn gần nhất là ở vòng 10 Watford cũng đả bại Huddersfield Town với tỷ số cách biệt 3-0.

Ở phía đối diện, với chiến thắng 2-0 trước Fulham ở vòng đấu vừa rồi, Liverpool tiếp tục duy trì được thế bám đuổi với đội dẫn đầu là Man City với khoảng cách 2 điểm, hiện tại sau 12 vòng đấu, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang đứng thứ 2 trên BXH và có được 30 điểm. Trong hoàn cảnh như hiện tại, dĩ nhiên chiến thắng đang là mục tiêu tối thượng mà Liverpool hướng tới ở chuyến hành quân đến Vicarage Road. 

Mặc dù vậy, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng khi đối thủ của Lữ đoàn đỏ như đã nói ở trên đang có được rất nhiều sự ủng hộ. Hơn nữa, bản thân Liverpool cũng gặp không ít bất lợi khi giai đoạn thi đấu Quốc tế vừa qua, đa phần các trụ cột của họ cũng đều là trụ cột ở các ĐTQG, sự bào mòn sức lực là không nhỏ, trường hợp dính chấn thương của Jordan Henderson là 1 ví dụ cụ thể.

Không những thế giữa tuần sau Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của PSG tại vòng bảng Champions League, sự nghi ngại dành cho thầy trò HLV Jurgen Klopp là không nhỏ. Chưa kể, bản thân phong độ sân khách gần đây của Lữ đoàn đỏ cũng không thực sự thuyết phục khi chỉ thắng 1/5 trận, họ thậm chí còn không mang lại chút lợi nhuận nào theo kèo châu Á trong cả 5 trận này.

Thế nhưng, trái với những đánh giá về chuyên môn, trên sàn giao dịch châu Á, Liverpool vẫn đang nhận được sự đánh giá cao từ giới điều khiển thị trường với mức chấp -1 cùng điểm ăn khá thấp. 2 mùa trước khi làm khách đến sân của Watford, Liverpool đều chấp ở mức này, trong hoàn cảnh như hiện tại mà họ vẫn được niêm yết ở mức tỷ lệ như vậy, rõ ràng là không hề đơn giản chút nào.

Trên thực tế, với lực lượng như hiện tại, khả năng để Liverpool vượt qua mức kèo này vẫn là có cơ sở, và cùng với diễn biến trên thị trường, rõ ràng, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn đáng để nhận được sự tin tưởng ở chuyến hành quân đến Vicarage Road tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Han-Watford-vs-Liverpool

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 30 lần chạm trán trước đây, Watford thắng 5, Liverpool thắng 21, còn lại 4 kết quả hòa.

- Trong khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh, 2 đội đã gặp nhau 10 lần, Liverpool giành được 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

- 5 lần tiếp đón Liverpool tại Premier League trước đây Watford thắng 1, hòa 1 và thua 3.

- Liverpool chỉ thắng 1/3 lần cuối cùng làm khách của Watford.

- Mùa trước, lượt đi 2 đội đã hòa 3-3 trên sân của Watford, lượt về Liverpool đã thắng 5-0 trên sân nhà.

- Roberto Firmino đã có 4 bàn thắng và 3 kiến tạo ở 5 lần gần nhất chạm trán với Watford tại Premier League.

- Mohamed Salah đã ghi 5 bàn và 1 kiến tạo chỉ trong 2 lần đối mặt với Watford tại giải Ngoại Hạng Anh.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Watford: Will Hughes và Sebastian Prödl trở lại sau chấn thương, Etienne Capoue cũng sẽ góp mặt sau án treo giò. Daryl Janmaat và Tom Cleverley đã bình phục chấn thương nhưng chưa chắc chắn khả năng ra sân; Adalberto Penaranda cũng đang được cân nhắc sau khi có giấy phép lao động.

Liverpool: Alex Oxlade-Chamberlain tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi Jordan Henderson vẫn chưa chắc chắn có mặt khi đang bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 1-3 Liverpool

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo