x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS MAN CITY, 03H00 NGÀY 5/12: SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI

10:39 | 04/12/2018

Nhận định bóng đá Watford vs Man City, 03h00 ngày 5/12, vòng 15 Ngoại hạng Anh, sân Vicarage Road. Tại Ngoại hạng Anh lúc này Man City vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội. Làm khách của đội bóng đang thi đấu khá tệ, thầy trò Guardiola hứa hẹn tiếp tục có thêm 1 chiến thắng tưng bừng.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3

Bắt đầu bước vào tháng 12, giải Ngoại hạng Anh sẽ trải qua giai đoạn toumalet dành cho tất cả các đội bóng. Nếu tính riêng tại sân chơi số 1 xứ sương mù, 20 đội sẽ tham dự 7 vòng đấu từ nay cho đến dịp Giáng sinh và đón năm mới 2019. Cộng thêm 1 trận tại cúp Liên đoàn, con số này sẽ là 8.

Với những đội bóng phải tham dự cúp châu Âu, các CLB vẫn còn 1 trận tại vòng bảng đồng nghĩa với việc từ 4/12 đến 3/12/2019, Man City cũng như các ông lớn trong nhóm Big Six sẽ đá tổng cộng 9 trận trong 30 ngày, đồng nghĩa với việc hơn 3 ngày có 1 trận. Đây quả thực là chặng marathon ảnh hưởng quá lớn đến tham vọng trong mùa giải.

Chặng tourmalet này, yếu tố thể lực luôn rất quan trọng. Đội bóng nào xoay tua hợp lý, bảo đảm được thể lực cho các trụ cột và đội hình có chiều sâu thường chiếm ưu thế. Man City của HLV Pep Guardiola cũng không là ngoại lệ, khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bắt đầu có những thay đổi nhân sự, xoay vòng cầu thủ.

Ở chiến thắng 3-1 trước Bournemouth cuối tuần trước, Ryiad Mahrez, Kyle Walker, John Stones, Fabian Delph, David Silva được cho nghỉ ngơi và chỉ vào sân ở những phút cuối. Chính điều này giúp các cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn nhất và nhiều khả năng sẽ đá chính ở chuyến hành quân tới sân của Watford đêm nay.

Tại Ngoại hạng Anh lúc này Man City vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội. Với chất lượng đồng đều, đội hình có chiều sâu nên HLV Guardiola dù tung ra đội hình nào vẫn có chiến thắng tưng bừng. Họ hiện tại đang vững vàng ở ngôi đầu, sở hữu hàng công mạnh nhất (43 bàn thắng) và hàng thủ chắc chắn thứ 2 (6 bàn thua, kém Liverpool - 5 bàn thua).

Đối thủ của Man City ở trận này là chủ nhà Watford, đội bóng từng được đánh giá là hiện tượng của Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, phong độ của đội chủ sân Vicarage Road đang khá tệ, khi không thắng 4 vòng gần nhất, nhận 3 thất bại. Trong đó, Watford còn để thua cả những đội từng chìm trong khủng hoảng như Newcastle.

Bước vào trận đấu đêm nay, Man City có hành trang toàn thắng 8 trận đối đầu gần nhất, đồng thời toàn thắng 6 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh. 2 mùa giải gần đây với 4 trận đấu, Man City đều thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Mùa trước, cũng trên sân Vicarage Road, Man City chấp kèo 1 1/2:0 như trận này và có chiến thắng 6-0. Kịch bản này khó lặp lại, nhưng việc The Citizens thắng cách biệt vẫn là rất khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Man City toàn thắng 8 trận gần nhất đối đầu Watford.

- Man City thắng 10/12 trận sân khách gần nhất tại Premier League.

- Man City ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận ở 4 trận gần nhất tại Premier League, và ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 8 trận vừa qua đối đầu Watford.

- Watford đã không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất.

- Thành tích sân khách của Man City mùa giải này là: 4-2-0.

- Watford đã không thể thắng trong 8 trận đấu với Man City gần đây nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Man City thắng 8 trận, hòa 2 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Watford: Khả năng ra sân của Janmaat, Cleverley còn bỏ ngỏ. Capoue nhận án treo giò.

Man City: Bravo, Mendy chấn thương. Zinchenko đang bị đau nhẹ. Aguero, De Bruyne bình phục chấn thương, nhưng khả năng chưa thể ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 1-4 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo