x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS WOLVES, 22H00 NGÀY 7/4: TIN TƯỞNG 'BẦY ONG'

11:36 | 07/04/2019

Nhận định Watford vs Wolves, 22h00 ngày 7/4, bán kết FA Cup, sân Wembley. Mục tiêu duy nhất của Watford lúc này là đấu trường FA Cup, nơi họ có được lịch thi đấu rất thuận lợi. Trước một Wolves thường chỉ chơi tốt khi trạm chán với các ông lớn, Watford hoàn toàn tự tin có được chiến thắng để vào chung kết.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Chỉ là tân binh của Ngoại hạng Anh, song Wolves xứng đáng được xem là hiện tượng ở mùa giải này, khi họ liên tục thể hiện những màn trình diễn thăng hoa, đặc biệt là trước các ông lớn của bóng đá xứ sương mù. Hành trình có mặt ở bán kết FA Cup của Wolves cũng thực sự khiến nhiều đội bóng khác nể phục, khi họ loại 2 cái tên giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Anh là Liverpool và M.U.

Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng Wolves chỉ chơi thực sự hay khi chạm trán những đối thủ mạnh hơn. Đó là khi họ được chơi đúng sở trường phòng ngự phản công với tốc độ rất cao nhờ có sự góp mặt của các cầu thủ tấn công giàu tốc độ, có thể chơi độc lập trên mặt trận tấn công, trong đó đặc biệt là tiền đạo Raul Jimenez.

Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Watford giai đoạn đầu mùa cũng được xem là một hiện tượng của Ngoại hạng Anh, khi liên tục nằm trong nhóm dự cúp châu Âu. Thế nhưng việc không sở hữu đội hình có chiều sâu khiến "Bầy ong" không thể duy trì được thành tích đó và hiện tại họ chẳng còn mục tiêu để phấn đấu ở Ngoại hạng Anh.

Mục tiêu duy nhất của Watford lúc này là đấu trường FA Cup, nơi họ có được lịch thi đấu rất thuận lợi. Hành trình vào bán kết của thầy trò HLV Javi Garcia khá nhẹ nhàng với những cái tên Woking, Newcastle, QPR và mới nhất là Crystal Palace. Ở cả 4 trận đấu tại FA Cup, Watford đều "giải quyết" đối thủ gọn gàng trong 90 phút và họ đang rất tự tin tái diễn điều này ở trận bán kết.

Kèo châu Á ở trận này khá ngạc nhiên khi Wolves được đánh giá cao hơn với mức chấp đồng banh (0:1/4). Sở dĩ có tỷ số này là bởi nhà cái dường như đang ấn tượng với những gì thầy trò HLV Di Santo thể hiện thời gian qua. Tuy nhiên, như đã đề cập, Wolves thường chơi không tốt khi đối đầu với những đội bóng cùng đẳng cấp. Thất bại trước chính Watford ngay trên sân nhà ở lượt đi Ngoại hạng Anh đầu mùa là một minh chứng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Watford thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Watford: Pereyra, Cleverley đang bị đau nhẹ

Wolves: Có đội hình mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 2-1 Wolves

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 AVS Futebol VS Porto B
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo