x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WELLINGTON VS WESTERN SYDNEY, 13H00 NGÀY 17/3: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

10:09 | 17/03/2019

Nhận định Wellington vs Western Sydney, 13h00 ngày 17/3, vòng 22 VĐQG Australia, sân Westpac. Tiếp đà hưng phấn sau màn hủy diệt trước Central Coast, ở vòng 22 tới đây, Wellington đang rất được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm ở cuộc chạm trán với Western Sydney.

TLCA: 0:1/4

TX: 3 1/4

Giành chiến thắng tới 8-2 ngay trên sân của đội cuối bảng là Central Coast, Wellington đã tạm thời chấm dứt chuỗi trận thi đấu tệ hại trước đó với 4 trận liên tiếp không thắng, thậm chí trong số đó còn có tới 2 thất bại. Bên cạnh đó, kết quả này cũng giúp cho Wellington củng  cố vị trí thứ 4 trên BXH với 31 điểm sau 21 vòng đấu.

Lúc này, với khoảng cách chỉ là 5 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 6 đại diện của New Zealand vẫn đang phải cạnh tranh gay gắt cho 1 vị trí dự play-off chung kết cuối mùa, đặc biệt là trong giai đoạn mùa giải bước vào chặng nước rút này. Tiếp đà hưng phấn, ở vòng 22 tới đây, Wellington đang rất được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm ở cuộc chạm trán với Western Sydney.

Ngoài sự cởi bỏ về mặt áp lực sau chiến thắng vừa rồi, ở cuộc tiếp đón Western Sydney tới đây, hy vọng của Wellington còn đến từ lợi thế sân nhà, nơi họ đang duy trì được phong độ đầy ấn tượng. Cụ thể như ở 5 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Mark Rudan đã giành tới 4 chiến thắng. Vì thế, sự ủng hộ cho đội chủ sân Westpac là không nhỏ.

Tuy nhiên, vẫn có những khó khăn dành cho đại diện New Zealand ở trận đấu tới đây, lúc này mặc dù đang cho không có được vị trí tốt như Wellington khi chỉ đang đứng thứ 8 trên BXH cùng 20 điểm sau 21 vòng đấu, thế nhưng xét về phong độ, Western Sydney đang duy trì được chuỗi thi đấu tương đối ổn định với 4 trận bất bại liên tiếp vừa rồi.

Không những thế, trước chuyến hành quân đến đất New Zealand, Western Sydney cũng đang có được những kết quả rất đáng kỳ vọng khi ở cả 3 trận gần đây, thầy trò HLV Markus Babbel đều đã có điểm, thậm chí ở 2 trận gần nhất, họ cũng giành chiến thắng . Chưa kể đến kết quả đối đầu có lợi trước đây, rõ ràng Western Sydney đang rất được kỳ vọng ở trận này.

Mặc dù vậy, với việc trên sàn giao dịch châu Á, Wellington vẫn được xếp ở cửa trên với kèo chấp – ¼ cùng điểm ăn khá thấp. Nên nhớ, đây là kèo chấp khá phổ biến so với những lần tiếp đón Western Sydney trước đó, và trong điều kiện như hiện tại, mức chấp này rõ ràng đang mang đến rất nhiều hy vọng ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng 3 1/4 cho cả trận cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, hy vọng cào kịch bản tưng bừng bàn thắng đang được khá nhiều chú ý ở trận này. Điều đó càng có cơ sở hơn khi biết rằng cả 2 đang duy trì được phong độ khá ấn tượng, bên cạnh đó là kết quả đối đầu cởi mở thời gian gần đây. Vì thế, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 24 lần đụng độ gần nhất, Wellington đã thắng 7, trong khi Western Sydney thắng 12.

- 10 lần chạm trán cuối cùng ở giải VĐQG Australia, Wellington đã thắng 2, còn Western Sydney thắng tới 6.

- 10 lần gần nhất làm khách cuối cùng của Western Sydney, Wellington đã thắng 3 và thua tới 4.

- 2 lần đụng độ gần nhất, đội khách đều đã giành chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Wellington: Alex Rufer trở lại sau án treo giò nhưng đến lượt Sarpreet vắng mặt vì lý do tương tự. Justin Gulley, Tom Doyle cũng chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Western Sydney: Mourdoukoutas và Baccus đều bận làm nhiệm vụ ở ĐTQG; trong khi Risdon, Tokich vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wellington (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Wellington 3-2 Western Sydney

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo