x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST BROM VS BRENTFORD, 01H00 NGÀY 23/9: TỰ TIN LÀM KHÁCH

11:06 | 22/09/2020

Nhận định West Brom vs Brentford, 01h00 ngày 23/9, vòng 3 cúp liên đoàn Anh, sân The Hawthorns. Đã bất bại trong cả 2 lần làm khách gần nhất tại The Hawthorns, chuyến đi xa nhà cũng không phải trở ngại quá lớn với Brentford.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Trái với phong độ thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh khi để thua liên tiếp với những tỷ số cách biệt, tại Cúp Liên đoàn, West Brom lại chơi khá tốt khi đã vượt qua vòng 2 bằng chiến thắng 3-0 trước Harrogate Town. Tuy nhiên, không khó để nhận ra rằng, kết quả vừa rồi của thầy trò HLV Slaven Bilic có được là trước đối thủ đang chơi kém tới 3 hạng.

Ở vòng 3 tới đây, West Brom sẽ phải đối mặt với Brentford, đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Mặc dù chơi hơn 1 hạng đấu, thế nhưng với việc đối thủ mùa trước cũng nằm trong nhóm cạnh tranh suất thăng hạng ở giải Hạng nhất Anh, sự chênh lệch là không quá lớn. Ưu thế lớn nhất với thầy trò HLV Slaven Bilic lúc này chỉ là sân nhà, nơi họ đã thắng 3 và hoà 2 ở 6 trận gần nhất.

Tuy nhiên thì như đã đề cập, đối thủ của West Brom ở vòng này là không hề đơn giản. Ngoài việc được đánh giá tích cực nhờ là 1 trong những cái tên cạnh tranh suất thăng hạng mùa trước thì hiện tại, sau những trận đầu mùa chệch choạc, thầy trò HLV Thomas Frank đã cho thấy sự hoàn nhập với mùa giải mới bằng sự cải thiện đáng kể về phong độ. 

Cụ thể, ở trận mở màn giải Hạng nhất Anh, họ đã để thua 0-1 trước Birmingham, thế nhưng mới đây đã có chiến thắng ấn tượng tới 3-0 trước Huddersfield. Tại Cúp Liên đoàn, sau khi chật vật vượt qua Wycombe ở vòng 1 trên chấm luân lưu 11m thì ở vòng 2 vừa rồi, Brentford đã chơi cực tốt và giành chiến thắng 2-0 trên sân của đối thủ đang chơi ở hạng đấu cao nhất nước Anh là Southampton. 

Ở cuộc đụng độ sắp tới, điều đáng ngại lớn nhất với thầy trò HLV Thomas Frank có lẽ là việc phải chơi trên sân khách, điều họ đã thể hiện không tốt thời gian qua khi đã để thua tới 4 sau 5 trận. Tuy nhiên thì với việc đã bất bại trong cả 2 lần làm khách gần nhất tại The Hawthorns, đây cũng không phải trở ngại quá lớn với Brentford.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc West Brom chỉ được xếp ở kèo -1/4 cũng cho thấy đánh giá không cao từ nhà cái. Rõ ràng, với vị thế của đội bóng đang chơi ở hạng đấu cao nhất nước Anh, mức kèo này chỉ thể hiện được đôi chút ưu thế về sân bãi. Chính vì vậy, sẽ khó mà đặt niềm tin cho thầy trò HLV Slaven Bilic ở cuộc đụng độ sắp tới. 

Những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội bóng này đã diễn ra với không nhiều bàn thắng được ghi, và ở hiện tại, phong độ hàng công của cả 2 cũng tỏ ra hết sức thất thường. Trong bối cảnh như vậy, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 là khá cao. Vì vậy vẫn có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đụng độ này.

Thông tin tỷ lệ West Brom vs Brentford:

Thành tích đối đầu West Brom vs Brentford:

- 4 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 1 chiến thắng.

- Trên sân nhà, West Brom đã không thắng ở cả 2 lần tiếp đón Brentford vừa rồi.

Thông tin lực lượng West Brom vs Brentford:

West Brom: Kieran Gibbs vắng mặt vì thẻ phạt; trong khi Kenneth Zohore và Ahmed Hegazi cũng đang dính chấn thương.

Brentford: Mathias Jensen vẫn ngồi ngoài vì chấn thương; Said Benrahma vắng mặt vì lý do cá nhân; còn David Raya Martin chưa chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến West Brom vs Brentford:

Dự đoán West Brom vs Brentford:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 1/2) cả trận và Brentford (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: West Brom 1-2 Brentford

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo