x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST BROM VS READING, 02H00 NGÀY 22/8: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

10:37 | 21/08/2019

Nhận định West Brom vs Reading, 02h00 ngày 22/8, vòng 4 hạng Nhất Anh, sân The Hawthorns. West Brom đang có sự khởi đầu tốt ở mùa giải mới, và họ được dự đoán sẽ tiếp đà thăng hoa bằng 3 điểm trước Reading.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Ở giải hạng nhất Anh mùa trước, West Brom thi đấu khá ấn tượng khi về đích thứ 4 trên BXH. Tiếc rằng ở vòng bán kết play-off thăng hạng, họ đã để thua Aston Villa trên loạt đấu súng cân não. Để chuẩn bị cho cuộc chiến mới ở mùa giải 2019-20, The Baggies đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài 3 thương vụ mượn, họ còn mua tới 6 tân binh, trong đó đáng kể nhất là tiền đạo Charlie Austin của Southampton.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng về nhân sự, West Brom đã có màn khởi đầu tốt ở giải hạng nhất Anh mùa này khi giành 7 điểm sau 3 vòng mở màn (thắng 2, hòa 1). Họ hiện đang cùng 4 đội bóng khác tạm dẫn đầu BXH.

Trong khi đó, Reading mới chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, hiện đang đứng thứ 19. Cộng với ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi West Brom được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4. Đây chưa phải kèo chấp cao nhất của The Baggies trong lịch sử tiếp đón Reading nhưng nó vẫn thể hiện được cái giá của đội chủ nhà ở giai đoạn khởi đầu mùa giải mới.

Ở mùa giải này, West Brom đã đặt niềm tin vào HLV Slaven Bilic, người từng thành công cùng West Ham ở Premier League. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đã mang tới sự khởi sắc ít nhiều về lối chơi cho The Baggies. Sau 3 vòng đấu, đội bóng này đã ghi 7 bàn thắng và chỉ 3 lần để thủng lưới.

Bên kia chiến tuyến, Reading sau 2 trận ra quân thất bại đã có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Cardiff. Tuy nhiên, đây là chiến tích mà thầy trò José Gomes giành được tại sân nhà. Còn ở trận sân khách gần nhất, họ đã để thua Hull với tỷ số 1-2.

Nhìn xa hơn, Reading thi đấu rất tệ trên sân khách. Tính từ đầu năm 2019 tới nay, trong 11 trận xa nhà ở Championship, đội bóng này chỉ thắng duy nhất 1 trận (thắng 1, hòa 5, thua 5). Ở trận sân khách gần nhất bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:3/4, họ đã để thua Middlesbrough với tỷ số 1-2.

Với những lý do đó, West Brom xứng đáng được tin tưởng ở màn so tài này. Cần nhớ rằng trong 6 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội, có tới 5 trận kết thúc với 3 điểm thuộc về đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 6 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội trên mọi đấu trường, có tới 5 trận kết thúc với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà (thắng 5, hòa 1).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

West Brom: Vắng Ahmed Hegazi (chấn thương).

Reading: Vắng Tyler Blackett và Jordan Obita (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: West Brom cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: West Brom 3-1 Reading

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo