x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST HAM VS BRIGHTON, 02H45 NGÀY 03/01: LỢI THẾ SÂN NHÀ

09:21 | 02/01/2019

Nhận định bóng đá West Ham vs Brighton, 02h45 ngày 03/01, vòng 21 Ngoại hạng Anh, sân Olympic. Với việc sở hữu nhiều nhân tố nổi bật, cùng ưu thế được thi đấu trên sân nhà, West Ham hứa hẹn sẽ giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Brighton.

TL CA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

Trong quá khứ, cán cân đối đầu giữa đôi bên là cân bằng khi mỗi đội có 18 chiến thắng ở 50 lần gặp gỡ trước đây. Tuy nhiên thời gian vừa qua thì Brighton tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút khi đụng độ với West Ham. Cụ thể là Brighton toàn thắng trong cả 3 trận đối đầu mới nhất với The Hammers. Trên BXH hiện tại Brighton cũng không kém là bao so với chủ nhà khi đứng dưới West Ham 2 bậc và cũng kém 2 điểm.

Trong bối cảnh như vậy, việc nhà cái niêm yết mức chấp hòa dành cho West Ham ở lần đụng độ này cho thấy họ đang đề cao thầy trò Pellegrini. The đánh giá khách quan của người viết thì điều này cũng không có gì bất ngờ bởi thực tế West Ham là đội sở hữu nhiều nhân tố nổi bật hơn so với các vị khách. Ngoài ra thì yếu tố sân bãi cũng không thể bỏ qua trong cuộc chiến này.

Sở dĩ người viết đề cập đến yếu tố sân bãi bởi Brighton thường có tâm lý yếu kém khi rời xa tổ ấm của mình. 5 vòng sân khách gần nhất thì có tới 4 lần Brighton ra về trắng tay đồng thời thua kèo châu Á. Chiến thắng duy nhất của họ trong 5 trận đó cũng không được đánh giá cao bởi đó là trận cầu mà Brighton được chơi hơn người trước CLB đang đứng bét bảng Huddersfield.

Tựu chung lại, với mức tỷ lệ West Ham chấp hòa thì chủ nhà là lựa chọn khả dĩ hơn trong cuộc chiến này. Còn về mức tổng bàn thắng, người viết tin vào kịch bản cởi mở dù rằng  trận lượt đi chỉ có 1 bàn thắng. West Ham tấn công không tồi nhưng vấn đề nơi hàng thủ chưa được khắc phục. Trong khi đó, như đã đề cập ở trên, Brighton thi đấu không tốt trên sân khách và thủng lưới cả 5 vòng xa nhà vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 50 lần đụng độ và kết quả cân bằng khi mỗi bên có 18 trận thắng.

- Trận lượt đi mùa này Brighton thắng 1-0 trên sân nhà và đó là lần thứ 3 liên tiếp họ đánh bại West Ham.

- 4 lần gần nhất ghé thăm sân của West Ham, Brighton có 2 chiến thắng và 2 thất bại.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

West Ham: Winston Reid, Lanzini, Carlos Sanchez, Yarmolenko, Fredericks và Wilshere vẫn chấn thương trong khi Zabaleta, Chicharito, Balbuena và Samir Nasri còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Brighton: Jahanbakhsh và Izquierdo chấn thương còn Mat Ryan về tập trung cùng ĐT Australia để chuẩn bị cho Asian Cup.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: West Ham (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: West Ham 2-1 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo