x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WIGAN VS HULL CITY, 00H00 NGÀY 15/7: CHƯA HẾT ĐỘNG LỰC

10:11 | 14/07/2020

Nhận định Wigan vs Hull City, 00h00 ngày 15/7, vòng 44 hạng nhất Anh, sân DW. Với những gì đang thể hiện trong thời gian qua, thầy trò Wigan cho thấy họ chưa hề hết động lực thi đấu. Sự hưng phấn và ưu thế sân nhà sẽ là chìa khóa để họ giành 3 điểm.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Ở giải hạng nhất Anh mùa này, Hull City gây thất vọng rất lớn. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu, The Tigers vẫn đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ với 45 điểm. Do chỉ kém 1 điểm so với vị trí an toàn nên thầy trò Grant McCann buộc phải thể hiện quyết tâm cao nhất ở giai đoạn hạ màn để có hy vọng trụ hạng.

Gặp đối thủ như vậy là thử thách không dễ dàng. Tuy vậy, ở trận đấu đêm nay, Wigan vẫn được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của đội chủ nhà vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Kèo chính có thể sẽ được đẩy lên mốc 0:3/4 trước giờ bóng lăn.

So với Hull, Wigan ở tình thế rất khác. Với 54 điểm, thầy trò Paul Cook đang đứng thứ 15 trên BXH. Do kém 10 điểm so với top 6 nên Wigan đã hết hy vọng lọt nhóm đá play-off thăng hạng. Tuy vậy, ở giai đoạn cuối mùa giải, với tinh thần thoải mái, họ lại thể hiện phong độ khá ấn tượng với 7 chiến thắng ở 10 vòng đấu gần đây.

Tại sân nhà, Wigan cũng đang duy trì mạch 3 chiến thắng liên tiếp theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Với những gì đang thể hiện, thầy trò Paul Cook cho thấy họ chưa hề hết động lực thi đấu. Sự hưng phấn và ưu thế sân nhà sẽ là chìa khóa để Wigan giành 3 điểm.

Khó cho Hull là dù đã bị đẩy vào thế chân tường, đội bóng này vẫn chưa tạo ra sức bật nào trong cuộc chiến trụ hạng. Tính cả trận thua Millwall 0-1 ở vòng đấu trước, The Tigers đã để thua 3 trận liên tiếp. Nhìn xa hơn, họ đã thất bại ở 8/10 vòng đấu gần nhất.  Điểm yếu dễ thấy nhất của Hull là hàng thủ quá tệ (75 bàn thua).

Ở trận đấu đêm nay, do cần 3 điểm nên Hull có thể sẽ lựa chọn lối chơi tấn công. Nhưng với hàng thủ rất tệ, không ai có thể bảo đảm Hull sẽ không để thủng lưới. Nên nhớ, ở 6 trận sân khách gần nhất, The Tigers đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Họ đã thua kèo ở 5/6 trận làm khách gần đây nên không xứng đáng được tin tưởng.

Ngoài ra, cần nhấn mạnh thêm rằng trong 6 trận làm khách ở Wigan trước đây, Hull đã để thua 4 trận. Gần nhất là trận đấu diễn ra vào tháng 9/2018. Khi ấy, The Tigers cũng bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 0:1/2.

Wigan không còn mục tiêu cụ thể ở 3 vòng đấu mở màn. Họ tiếp đón Hull với tâm lý rất thoải mái và hưng phấn nên hoàn toàn có thể lựa chọn lối chơi tấn công. Trong khi đó, Hull cũng cần 3 điểm để bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Đó là cơ sở để cặp đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng. Thực tế, ở 6 trận sân khách gần đây, Hull đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn. Cả 7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Wigan vs Hull City:

Thành tích đối đầu Wigan vs Hull City:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Hull.

- Wigan chỉ thua 1/6 màn chạm trán Hull gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 2, thua 1).

- Cả 7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Wigan vs Hull City:

Wigan: Vắng Cheyenne Dunkley (chấn thương), Joe Garner và Daniel Fox (treo giò); Khả năng ra sân của Michael Jacobs và Leon Balogun còn bỏ ngỏ.

Hull: Vắng Herbie Kane (chấn thương).

Đội hình dự kiến Wigan vs Hull City:

Dự đoán Wigan vs Hull City:

Lựa chọn tốt nhất: Wigan cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Wigan 3-1 Hull City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo