x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBERGER VS AS ROMA, 23H55 NGÀY 03/10: NỖI LO XA NHÀ

16:24 | 03/10/2019

Nhận định Wolfsberger vs AS Roma, 23h55 ngày 03/10, bảng J - Europa League, sân Merkur-Arena. Roma không được đánh giá cao trong những trận làm khách ở cúp châu Âu. Tính riêng ở đấu trường Europa League, họ chỉ thắng 2/6 trận xa nhà gần nhất.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Với sự góp mặt của Wolfsberger, Roma, Istanbul BB và Gladbach, bảng J được xem là 1 trong những bảng đấu cân bằng nhất ở Europa League mùa này. Tuy vậy, ngay ở lượt trận mở màn, Wolfsberger và Roma đã tạo ra chiến thắng tưng bừng cùng với tỷ số 4-0 trước 2 đối thủ còn lại. Điểm khác biệt là đội bóng Áo giành chiến thắng trên sân khách (gặp Gladbach), còn Roma được chơi trên sân nhà (tiếp Istanbul BB).

Ở lượt trận thứ 2 đêm nay, 2 đội sẽ có màn đối đầu trực tiếp trên sân của Wolfsberger. Xét tương quan lực lượng cũng như kinh nghiệm dự cúp châu Âu, rõ ràng Roma được đánh giá vượt trội. Thực tế, trên sàn giao dịch, đội bóng của Serie A được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/2:0.

Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định với kèo chấp này, Roma chưa thực sự đáng tin tưởng. Ngoài việc phải làm khách, "bầy sói" còn dính tổn thất lớn về nhân sự khi mất 3 cầu thủ trên hàng tấn công là Mkhitaryan, Perotti và Under (chấn thương). Đây là 1 trong những lý do khiến thầy trò Fonseca gặp nhiều khó khăn trong 2 vòng đấu gần nhất ở Serie A. Họ để thua Atalanta với tỷ số 0-2 ngay tại sân nhà và sau đó chỉ thắng tân binh Lecce với tỷ số tối thiểu 1-0.

Ngoài ra, Roma vốn không được đánh giá cao trong những trận làm khách ở cúp châu Âu. Tính riêng ở đấu trường Europa League, họ chỉ thắng 2/6 trận xa nhà gần nhất. Do đó, trước đối thủ không dễ chơi như Wolfsberger, Roma rõ ràng không đáng tin tưởng.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsberger là đội bóng không quá nổi bật của Áo. Cách đây 7 năm, CLB này mới giành vé thăng hạng giải VĐQG Áo lần đầu tiên. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, họ đã xuất sắc về đích ở vị trí thứ 3, chỉ sau Salzburg và LASK Linz. Đây là lần đầu tiên Wolfsberger góp mặt ở vòng đấu bảng Europa League. Nhưng với chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân của Gladbach ở lượt trận mở màn, thầy tròGerhard Struber đã chứng tỏ họ là đối thủ đáng gờm ở bảng J.

Tính cả trận hòa WSG Wattens gần nhất ở giải quốc nội, Wolfsberger đã nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường mùa này lên con số 8 (thắng 7, hòa 1). Với phong độ như vậy, thầy trò Gerhard Struber hoàn toàn có thể tin tưởng ít nhất 1 điểm ở trận đấu với Roma đêm nay.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ Wolfsberger vs AS Roma:

Thành tích đối đầu Wolfsberger vs AS Roma:

- Hai đội chưa từng gặp nhau ở cúp châu Âu trước đây.

Thông tin lực lượng Wolfsberger vs AS Roma:

Wolfsberger: Vắng Marko Soldo (chấn thương).

AS Roma: Vắng Henrikh Mkhitaryan, Davide Zappacosta, Diego Perotti, Cengiz Under và Lorenzo Pellegrini (chấn thương).

Đội hình dự kiến Wolfsberger vs AS Roma:

Dự đoán Wolfsberger vs AS Roma:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsberger cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsberger 2-2 AS Roma

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo