x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS BIELEFELD, 21H30 NGÀY 25/10: THUA THIỆT TRÌNH ĐỘ

12:42 | 25/10/2020

Nhận định Wolfsburg vs Bielefeld, 21h30 ngày 25/10, vòng 5 VĐQG Đức, sân Volkswagen Arena. Bielefeld là tân binh của Bundesliga mùa này. Xét tương quan lực lượng, Bielefeld kém xa Wolfsburg.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Wolfsburg khởi đầu không tốt ở Bundesliga mùa này khi bị cầm hòa ở cả 4 vòng đấu mở màn. Với vỏn vẹn 4 điểm, thầy trò Oliver Glasner đang đứng thứ 13 trên BXH. Ở trận đấu thuộc vòng 5 tối nay, Wolfsburg được trở về sân nhà tiếp đón tân binh Bielefeld. Đây được xem là cơ hội tốt nhất để họ giành chiến thắng đầu tiên.

Trên sàn giao dịch, Wolfsburg được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:3/4. Kèo chấp này đã thể hiện được lợi thế lớn của thầy trò Oliver Glasner mặc dù họ vẫn chưa có chiến thắng nào ở Bundesliga mùa này. Giới chuyên môn tin tưởng rằng với kèo chấp này, Wolfsburg sẽ vượt khó để giành chiến thắng đầu tiên.

Thực tế, ở Bundesliga, Wolfsburg không thắng 7 trận sân nhà gần nhất. Đội bóng của HLV Oliver Glasner liên tục gây thất vọng vì màn trình diễn kém hiệu quả của hàng công. Nhưng trước tân binh Bielefeld, Wolfsburg có thể tạo nên sự khác biệt. Giới đầu tư châu Á vẫn tin tưởng Wolfsburg bởi sau 4 vòng mở màn Bundesliga mùa này, họ mới chỉ duy nhất 1 lần để thua tỷ lệ châu Á.

Bên kia chiến tuyến, Bielefeld khởi đầu mùa giải này khá tốt khi cầm hòa Eintracht Frankfurt và đánh bại Koln. Nhưng ở 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò Uwe Neuhaus đều nhận thất bại cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á trước Werder Bremen và Bayern Munich. 5 bàn thua ở 2 vòng đấu gần nhất cho thấy Bielefeld sở hữu hàng thủ không quá chắc chắn.

Quan trọng hơn cả, Bielefeld là tân binh của Bundesliga mùa này. Xét tương quan lực lượng, Bielefeld kém xa Wolfsburg. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Oliver Glasner chấm dứt mạch trận chỉ biết hòa tại Bundesliga.

Như đã đề cập ở trên, Wolfsburg chơi tấn công kém hiệu quả nên cả 4 trận đã đấu chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Bielefeld áp dụng đấu pháp thiên về phòng ngự. 3/4 trận đã đấu của đội bóng này không vượt qua mốc 2 bàn. Do đó, với tỷ lệ 2 1/2, cặp đấu này không hứa hẹn kịch bản tưng bừng.

Thông tin tỷ lệ kèo Wolfsburg vs Bielefeld:

Thành tích đối đầu Wolfsburg vs Bielefeld:

- Wolfsburg toàn thắng trong 3 màn chạm trán Bielefeld gần nhất ở Bundesliga.

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Bundesliga kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Bielefeld:

Wolfsburg: Vắng Paulo Otavio, Marin Pongracic, Jeffrey Bruma (chấn thương), Josip Brekalo và Ignacio Camacho (?); Khả năng ra sân của William và Kevim Mbabu còn bỏ ngỏ.

Bielefeld: Vắng Andreas Voglsammer và Cebio Soukou (chấn thương); Khả năng ra sân của Nathan de Medina còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Bielefeld:

Dự đoán Wolfsburg vs Bielefeld:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 2-0 Bielefeld

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo