x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS HERTHA BERLIN, 20H30 NGÀY 15/09: BẦY SÓI GẶP ĐỐI

12:54 | 15/09/2018

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Hertha Berlin, 20h30 ngày 15/09, vòng 3 giải VĐQG Đức, sân Volkswagen Arena. Wolfsburg sẽ có được ưu thế sân nhà và thực tế màn trình diễn của họ từ đầu mùa cũng ấn tượng hơn so với Hertha Berlin. Tuy nhiên, Hertha Berlin cũng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Bundesliga đã trải qua 2 vòng đấu và lúc này không phải Dortmund hay Schalke, RB Leipzig hay Hoffenheim mà chính Wolfsburg và Hertha mới là 2 đội cùng toàn thắng như Bayern. Điểm chung của cả Wolfsburg và Hertha Berlin là họ đều vượt qua á quân Schalke lần lượt ở 2 vòng đầu tiên. Cuộc chiến ngày hôm nay vì thế trở thành một trong 2 trận cầu hot nhất Bundesliga vòng này, bên cạnh chuyến làm khách của Leverkusen đến Allianz Arena.

Trở lại với trận cầu ngày hôm nay, Wolfsburg có được ưu thế sân nhà và thực tế màn trình diễn của họ từ đầu mùa cũng ấn tượng hơn so với Hertha Berlin. Không chỉ đánh bại Schalke, “bầy sói xanh” còn đè bẹp cả Leverkusen ngay tại BayArena. Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Wolfsburg cũng đã có màn chạy đà hoàn hảo với 2 trận thắng thuyết phục trước Ajax và Napoli. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đang sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên khắp các mặt trận.

Tuy nhiên, Hertha Berlin cũng không phải là đối thủ dễ chơi. CLB đến từ thủ đô thậm chí còn thắng tới 7 trận liên tiếp gần đây. Ngoài ra, cần biết rằng Hertha là đội duy nhất chưa thủng lưới lần nào sau 2 vòng. Lối chơi của họ dựa trên nền tảng là sự chắc chắn bên phần sân nhà. Về mặt nhân sự, Hertha chẳng hề thua kém, thậm chí còn nhỉnh hơn chủ nhà. Họ có Ibisevic và Kalou trong đội hình, những cầu thủ tuy lớn tuổi nhưng đã khẳng định được bản thân và vô cùng kinh nghiệm.

Tỷ lệ chấp hòa của Wolfsburg có điểm ăn bỏ quá sâu và mốc chính dần bị kéo về mức 0:1/4. Định mức như vậy là thiếu khả quan với những ai yêu mến Wolfsburg. Nên biết là 2 lần gần nhất tiếp Hertha Berlin trên sân nhà, Wolfsburg lần lượt chấp 1/4 và 1/2 nhưng họ đều không thể chinh phục rào cản handicap. Từ những phân tích đó, người viết tin rằng “bầy sói” sẽ gặp khó khăn trong cuộc chiến ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Wolfsburg thắng 4 và thua 3 trong 10 lần gần nhất 2 đội đụng độ. Tuy vậy họ không thể đánh bại Hertha Berlin ở cả 5 trận mới đây (chỉ tính trong khuôn khổ Bundesliga).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Wolfsburg: Azzaoui, Klaus và Guilavogui chấn thương còn Tisserand và Sebastian Jung bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hertha Berlin: Gersbeck, Pekarik, Darida và Leckie chấn thương trong khi Plattenhardt và Rekik không thực sự sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hertha Berlin (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 1-1 Hertha Berlin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo