x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS NURNBERG, 20H30 NGÀY 04/5: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

09:25 | 04/05/2019

Nhận định Wolfsburg vs Nurnberg, 20h30 ngày 04/5, vòng 32 VĐQG Đức, sân Volkswagen Arena. Do chỉ kém top 6 khoảng cách 2 điểm nên Wolfsburg vẫn còn cơ hội dự Cúp châu Âu. Vì vậy, trước 1 đội bóng bị đánh giá yếu hơn như Nurnberg, 3 điểm sẽ là mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Bruno Labbadia.

TLCA: 0:1

TX: 3

Chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Hoffenheim ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Wolfsburg thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh 1 suất dự Europa Laegue mùa sau. Cụ thể, sau vòng 31, thầy trò HLV Bruno Labbadia đã có được 49 điểm cùng vị trí thứ 8 trên BXH và chỉ còn kém tốp 6 với khoảng cách 2 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, cơ hội cho Wolfsburg bứt phá là vẫn còn, tuy nhiên trước khi chờ đợi các đối thủ sảy chân, bản thân Bầy sói cũng phải tích lũy điểm số cần thiết cho mình. Và chẳng nói đâu xa như ở vòng đấu tới đây, trước 1 đội bóng bị đánh giá yếu hơn như Nurnberg, 3 điểm sẽ là mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Bruno Labbadia.

Ngoài việc chỉ phải gặp đối thủ không quá mạnh, ở cuộc đụng độ lần này, Bầy sói còn có thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, tại Volkswagen Arena thầy trò HLV Bruno Labbadia đang duy trì được phong độ khá tích cực với 5 trận bất bại vừa qua, trong đó có tới 3 chiến thắng. Đặc biệt là trên phương diện đầu tư khi họ đã có tới 7 chiến thắng theo kèo châu Á ở 9 trận sân nhà vừa rồi.

Bên phía đối diện, Nurnberg cũng đang cố gắng níu kéo những hy vọng còn lại trong cuộc chiến trụ hạng, tuy nhiên mọi chuyện đang hết sức khó khăn khi hiện tại sau 31 vòng đấu, thầy trò HLV Boris Schommers mới chỉ có được 19 điểm cùng vị trí áp chót trên BXH, và cũng chỉ còn cơ hội cạnh tranh suất đá play-off trụ hạng khi kém vị trí này 5 điểm, trong khi với nhóm an toàn đã là 11 điểm.

 Ở vòng đấu vừa rồi, với trận hòa 1-1 trước Bayern Munich, Nurnberg đã cho thấy họ vẫn đang rất quyết tâm cho mục tiêu của mình, và minh chứng rõ nét nhất cũng được thể hiện qua 1 loạt kết quả tích cực gần đây, cụ thể ở 5 trận vừa rồi, họ đã có điểm ở 4 trận trong số đó. Và giống như Wolfsburg, Nurnberg cũng đang nhận được sự tin tưởng từ giới đầu tư khi đã thắng kèo châu Á tới 6/7 trận gần đây.

Tuy nhiên, ở vòng đấu sắp tới, phải làm khách trên sân của đối thủ cũng đang rất khát điểm cho cuộc đua vào tốp 6, mọi chuyện Nurnberg đang trở nên rất khó khăn, nhất là khi biết rằng phong độ xa nhà của đội bóng này trong thời gian qua là khá tệ, cụ thể ở 10 vòng đấu gần nhất, tầy trò HLV Boris Schommers cũng mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Chưa dừng lại đó, trên sàn giao dịch châu Á, bất lợi cũng đang hướng tới Nurnberg khi ở trận này, Wolfsburg được xếp ở kèo -1 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Trong bối cảnh mà Nurnberg đang có phong độ tốt như những vòng đấu vừa qua mà vẫn bị chấp sâu như vậy, rõ ràng đó không phải là tín hiệu tích cực, cũng vì thế mà niềm tin đang được dành nhiều hơn cho Bầy sói ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa cùng điểm ăn không quá chênh lệch, hy vọng cho 1 kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận này đang được đánh giá khá cao. Bên cạnh việc cả 2 đội đều đang sở hữu phong độ ghi bàn tốt thì kết quả của nhưng lần đụng độ gần đây cũng đang phản ánh cho nhận định ấy. Chính vì thế, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 23 lần đụng độ gần đây Wolfsburg thắng 6, còn Nurnberg thắng 10.

- 10 lần cuối cùng làm khách của Wolfsburg, Nurnberg đã thắng 4, hòa 3 và thua 3.

- Lần cuối cùng Wolfsburg được chơi trên sân nhà khi đối đầu Nurnberg đã cách đây 5 năm.

- 10 lần chạm trán gần nhất, Wolfsburg đã thắng 4, hòa 3 và thua 3 trước Nurnberg.

- Lượt đi mùa này, Wolfsburg đã thắng 2-0 trên sân của Nurnberg.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Wolfsburg: Không có sự phục vụ của Camacho, Casteels, Stefaniak và Uduokhai vì chấn thương, William dính án treo giò; còn Verhaegh vắng mặt vì lý do cá nhân. Trong khi Brooks, Roussillon và Ginczek vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nurnberg: Lippert, Zrelak và Valentini vắng mặt vì chấn thương; còn Patrick Erras vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 3-1 Nurnberg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo