x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS SHAKHTAR DONETSK, 03H00 NGÀY 13/3: NỖI LO XA NHÀ

11:05 | 12/03/2020

Nhận định Wolfsburg vs Shakhtar Donetsk, 03h00 ngày 13/3, lượt đi vòng 1/8 Europa League, sân Volkswagen Arena. Chuyến làm khách đêm nay chắc chắn sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho Shakhtar Donetsk, bởi phong độ sân khách thời gian qua của họ không tốt khi chỉ thắng 1/3 trận gần nhất.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Sau những trận đấu không thực sự thành công giai đoạn cuối năm 2019 cũng như đầu năm 2020, thời điểm kết thúc kỳ nghỉ Đông, các cầu thủ Wolfsburg đang dần lấy lại được phong độ ổn định cũng như sự tập trung cao nhất của mình. Theo thống kê, từ đầu tháng 2 tới nay, Wolfsburg duy trì thành tích bất bại với 5 chiến thắng và 3 trận hòa.

Ở sân chơi Bundesliga, trận hòa đội nhì bảng RB Leipzig cuối tuần trước giúp Wolfsburg vươn lên thứ 7 trên BXH với 36 điểm, chỉ còn kém nhóm dự cúp châu Âu mùa tới khoảng cách 1 điểm. Còn ở mặt trận Europa League, Wolfsburg đang tiến những bước vững chắc bằng chiến thắng thuyết phục trước Malmo (2-1, 3-0) ở cả 2 lượt trận để có vé vào vòng 1/8.

Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà các cầu thủ Wolfsburg đang có ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như thời gian qua, "Bầy sói" hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành được lợi thế trong cuộc tiếp đón các cầu thủ Shakhtar Donetsk ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm nay.

Với Shakhtar Donetsk, đại diện Ukraine là cái tên khá quen thuộc của sân chơi cúp châu Âu và mới xuống Europa League thi đấu từ Champions League. Phong độ hiện tại của đội bóng này cũng là rất thuyết phục. Sau khi trở lại từ kỳ nghỉ Đông kéo dài hơn 2 tháng, Shakhtar Donetsk chỉ để thua 1/6 trận trên mọi đấu trường, còn lại là 4 chiến thắng.

Vòng 1/8 Europa League, Shakhtar Donetsk đã xuất sắc vượt qua đội bóng rất khó chơi là Benfica (2-1, 3-3). Tuy nhiên chuyến làm khách đêm nay chắc chắn sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho Shakhtar Donetsk, bởi phong độ sân khách thời gian qua của họ không tốt với việc chỉ thắng 1/3 trận gần nhất. Trước một Wolfsburg bất bại 5 trận sân nhà gần đây, người viết nghiêng nhiều vào một kết quả thuận lợi cho đội bóng nước Đức.

Thông tin tỷ lệ kèo Wolfsburg vs Shakhtar Donetsk:

Thông tin đối đầu Wolfsburg vs Shakhtar Donetsk:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

Thống kê phong độ Wolfsburg vs Shakhtar Donetsk:

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Shakhtar Donetsk:

Wolfsburg: William, Camacho chấn thương. Guilavogui đang bị đau nhẹ.

Shakhtar Donetsk: Stepanenko, Malyshev chấn thương. Solomon, Pikhalyonok, Kovalenko để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Shakhtar Donetsk:

Dự đoán Wolfsburg vs Shakhtar Donetsk:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 2-1 Shakhtar Donetsk

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo