x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS UNION BERLIN, 20H30 NGÀY 06/10: CHỦ NHÀ GẶP KHÓ

10:44 | 06/10/2019

Nhận định Wolfsburg vs Union Berlin, 20h30 ngày 06/10, vòng 7 VĐQG Đức, sân Volkswagen Arena. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Wolfsburg khi nhân sự tổn thất quá lớn và ít nhiều bất lợi về tình trạng thể lực so với Union Berlin. 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Cho đến thời điểm hiện tại, Wolfsburg là đội duy nhất tại Bundesliga giữ được thành tích bất bại. Ngay cả sân chơi châu lục qua 2 trận vòng bảng Europa League cũng chứng kiến bầy Sói duy trì được sự ổn định với 1 trận thắng và 1 lần chia điểm trên sân khách trước Saint Etienne cách đây ít ngày.

Và tất nhiên, giới mộ điệu tiếp tục hy vọng vào kết quả tích cực mà Wolfsburg sẽ giành được khi tiếp đối thủ về cơ bản yếu hơn rất nhiều, tân binh Uninon Berlin. Đội khách đã sớm cảm nhận được sức nóng tại sân chơi hàng đầu của bóng đá Đức khi tụt xuống vị trí thứ 4 từ dưới lên với vỏn vẹn 4 điểm qua 6 vòng. Số bàn ghi được của Union Berlin chỉ bằng nửa số bàn thua mà họ phải nhận cũng là chi tiết cho thấy họ đã bọc lộ nhiều yếu kém.

Tuy nhiên, nhìn vào bề nổi đôi khi không phản ánh được thực chất vấn đề. Wolfsburg dù giữ được thành tích bất bại nhưng vẫn chưa thực sự thuyết phục giới chuyên môn khi khả năng công phá không có gì nổi bật với 9 bàn qua 6 trận. Hơn nữa, đội chủ nhà cũng chưa thực sự chắc chắn ở hàng phòng ngự với 6 trong 7 trận gần đây đều bị chọc thủng lưới.

Một vấn đề khác mà Wolfsburg phải đối mặt ở trận đấu này chính là tình hình nhân sự của họ. Sau khi trở về từ Pháp cách đây ít ngày tại Europa League, bầy Sói lại đón nhận thêm danh sách chấn thương vốn đã khá dài. Một loạt các nhân tố chủ chốt gặp vấn đề sức khỏe đang đẩy HLV Oliver Glasner vào tình thế khó. John Brooks, Schlager, Casteels hay Nmecha đều được hãng dữ liệu Whoscored chấm điểm rất cao từ các trận trước đã dính chấn thương.

Thế nên nhà cái châu Á chỉ niêm yết tỷ lệ chủ nhà chấp 3/4 dù trên lý thuyết vượt trội hoàn toàn về chuyên môn cũng như ưu thế đang có. Theo đánh giá từ các chuyên gia, đây là trận đấu khó khăn với Wolfsburg khi nhân sự tổn thất quá lớn và ít nhiều bất lợi về tình trạng thể lực so với Union Berlin. Cùng với đó, kịch bản khan hiếm bàn thắng dễ xảy ra khi cả 2 đều gặp những vấn đề nhất định như đã nói trên.

Thông tin tỷ lệ kèo Wolfsburg vs Union Berlin:

Thành tích đối đầu Wolfsburg vs Union Berlin:

- Mỗi đội thắng 1, hòa 1 trong cả 3 trận giao hữu gần đây.

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Union Berlin:

Wolfsburg: John Brooks, Schlager, Casteels hay Nmecha chấn thương. Khả năng ra sân của Tisserand, Mehmedi, Brekalo và Roussillon còn bỏ ngỏ.

Union Berlin: Sebastian Polter bị treo giò. Promel và Akaki Gogia chấn thương.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Union Berlin:

Dự đoán Wolfsburg vs Union Berlin:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Union Berlin +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 1-1 Union Berlin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo