x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLVES VS MAN CITY, 02H15 NGÀY 22/9: CHUYẾN ĐI CHÔNG GAI

10:38 | 21/09/2020

Nhận định Wolves vs Man City, 02h15 ngày 22/9, vòng 2 Ngoại hạng Anh, sân Molineux. Dù không được đánh giá cao ở lực lượng, nhưng lối chơi kỷ luật của các cầu thủ Wolves đang khiến các đội bóng lớn, trong đó có Man City gặp nhiều khó khăn.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Do bận tham dự Champions League nên Man City được nghỉ ở lượt trận đầu tiên. Màn chạm trán Wolves đêm nay mới là trận ra quân của đoàn quân HLV Pep Guardiola ở mùa giải mới 2020/21. Tuy nhiên, đây sẽ là chuyến làm khách không hề đơn giản dành cho Man City, khi họ phải chạm trán chủ nhà Wolves.

Nói thế là bởi, dù không được đánh giá cao ở lực lượng, nhưng lối chơi kỷ luật của các cầu thủ Wolves đang khiến các đội bóng lớn, trong đó có Man City gặp nhiều khó khăn. Đơn cử như mùa trước, Wolves toàn thắng ở cả 2 trận đối đầu với Man City, gián tiếp biến đội bóng thành Manchester thành cựu vương.

Kịch bản này có thể khó tái diễn, nhưng khó khăn dành cho Man City là điều được dự đoán trước. HLV Nuno Santo đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc tập trung vào sân chơi Ngoại hạng Anh bằng việc buông mặt trận cúp Liên đoàn Anh. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn dồn toàn lực cho mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu mùa tới bằng việc có mặt trong Top 6 Ngoại hạng Anh.

Ở trận ra quân ở mùa giải mới, Wolves có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước chủ nhà Sheffield United, hiện tượng của mùa giải trước. Việc nhiều trụ cột được cho nghỉ ngơi ở thất bại trước Stoke ở cúp Liên đoàn Anh giúp "Bầy sói" có được đội hình mạnh nhất, các cầu thủ có trạng thái thể lực tốt nhất.

Với Man City, họ hành quân tới sân Molineux mà không có đội hình mạnh nhất. Aguero, Bernado Silva chấn thương. Mahrez, Laporte chưa có thể trạng tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Guardiola vẫn phải đặt kỳ vọng vào hai ngôi sao sáng nhất lúc này là De Bruyne và Raheem Sterling.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Man City chấp 0:1 thời điểm đầu, nhưng đang được đẩy dần lên thành 0:1 1/4. Điều này cho thấy nhà cái đánh giá khá cao khả năng giành chiến thắng của đội khách. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng trận đối đầu gần nhất trên sân của Wolves, Man City cũng chấp 0:1 1/4 và nhận thất bại 2-3. Kịch bản này khó có thể tái diễn, nhưng Man City cũng khó vượt kèo thành công. Người viết nghiêng nhiều về một trận hòa.

Những trận đấu của Wolves thường diễn ra rất khan hiếm bàn thắng, khi 7 trận liên tiếp gần đây đều có không quá 2 bàn thắng. Trên sân nhà, hàng thủ của Wolves có tới 3 trận giữ sạch lưới. Xa hơn là 8/10 trận không để thủng lưới tại tổ ấm. Với hàng công thiếu vắng nhiều trụ cột, Man City chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc ghi bàn ở trận đấu đêm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo Wolves vs Man City:

Thành tích đối đầu Wolves vs Man City:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Wolves thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

Thống kê phong độ Wolves vs Man City:

Thông tin lực lượng Wolves vs Man City:

Wolves: Jonny chấn thương.

Man City: Aguero, Bernado Silva chấn thương. Laporte, Mahrez để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Wolves vs Man City:

Dự đoán Wolves vs Man City:

Lựa chọn tốt nhất: Wolves +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolves 1-1 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP ICELAND, VÒNG 3
03h00 Augnablik VS Stjarnan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo