x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLVES VS M.U, 01H45 NGÀY 3/4: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

11:16 | 02/04/2019

Nhận định Wolves vs M.U, 01h45 ngày 3/4 vòng 33 Ngoại hạng Anh, sân Molineux. M.U ở thời điểm hiện tại đang bị dồn vào thế chân tường, khi buộc phải thắng mới có thể nuôi hy vọng giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Lịch sử chỉ ra rằng, Wolves chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với M.U. Theo thống kê, trong giai đoạn từ năm 2009 đến năm 2012, Quỷ đỏ thành Manchester đã có được 7/8 chiến thắng trước Wolves. Đáng chú ý nhất chính là chuyến làm khách gần nhất của M.U trước Wolves tại giải Ngoại hạng Anh, khi đó đội bóng dưới thời Sir Alex Ferguson đã có chiến thắng tưng bừng 5-0.

Tuy nhiên, sau 6 năm mọi thứ đã thay đổi. Wolves trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh đầu mùa giải này và cho thấy họ hiện tại "chẳng ngán" các cầu thủ M.U. Bằng chứng là trận lượt đi mùa này trên sân Old Trafford, "Bầy sói" xuất sắc cầm chân đối thủ 1-1. Mới đây nhất, hồi giữa tháng 3, Wolves đánh bại M.U trong trận tứ kết FA Cup để hiên ngang giành vé vào bán kết.

Quan sát Wolves thi đấu từ đầu mùa giải có thể thấy đội bóng này luôn khiến các ông lớn trong nhóm Big Six gặp khó khăn. Ngoài M.U, Liverpool cũng bị họ loại ở FA Cup. Man City, Chelsea, Arsenal đều không thể đánh bại được "bầy sói" tại hang ổ Molineux. Theo thống kê, 7 trận gần nhất được thi đấu tại tổ ấm của mình, Wolves bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

Đây chắc chắn sẽ là thử thách không dễ đối với M.U, khi đối thủ gần nhất gục ngã tại Molineux lại chính là họ. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ chấp kèo châu Á 0:1/4. Tuy nhiên chuyến làm khách đêm nay nhà cái thậm chí còn đánh giá Quỷ đỏ cao hơn nữa với mức tỷ lệ trên sàn giao dịch được đẩy lên 0:1/2.

Sở dĩ có mức kèo này là bởi M.U ở thời điểm hiện tại đang bị dồn vào thế chân tường, khi buộc phải thắng mới có thể nuôi hy vọng giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện đứng thứ 5 với 61 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Tottenham ở hiệu số bàn thắng bại và kém đội trong Top 3 là Arsenal khoảng cách 2 điểm.

Với Wolves, đội bóng của HLV Nuno Santo cũng không còn động lực thi đấu, khi đã chính thức trụ hạng và đang đứng thứ 7 trên BXH. Tâm lý buông xuôi đã được thể hiện, khi trận đấu cuối tuần qua họ thi đấu khá hời hợt và nhận thất bại trước chủ nhà Burnley.

Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng dành cho M.U. Tuy nhiên, với việc có được đội hình mạnh nhất cùng quyết tâm giành vé dự Champions League, người viết nghiêng về khả năng giành chiến thắng của Quỷ đỏ và đó sẽ là một thắng lợi mướt mồ hôi dành cho đội khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Wolves thắng 2, hòa 1 và để thua tới 7 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Wolves: Ryan Bennett trở lại sau án treo giò.

M.U: Alexis Sanchez, Valencia, Darmian và Bailly chấn thương. Martial bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolves 1-2 M.U

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo