x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ZARAGOZA VS DEPORTIVO, 02H00 NGÀY 13/9: CHỦ NHÀ KHÓ Ở

08:45 | 12/09/2018

Nhận định bóng đá Zaragoza vs Deportivo, 02h00 ngày 13/9, khuôn khổ vòng 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Zaragoza và Deportivo đều là những đội bóng có tiếng tại Tây Ban Nha nhưng giờ không phải thời của họ còn chơi ở La Liga bước vào trận đấu này Zaragora có lợi thế sân nhà nhưng không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

Đã 5 năm trôi qua, kể từ khi phải xuống hạng vào mùa giải 2013/14, mục tiêu trở lại La Liga của Zaragoza chưa thể trở thành hiện thực. Mùa trước, họ thi đấu cực hay và cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp, kèm suất đá playoff. Tuy nhiên trong 2 trận gặp Numancia - đội xếp ở vị trí thứ 4, thầy trò HLV Imanol Idiakez đã thi đấu không tốt và nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 2-3.

Và dù không được tăng cường bất kỳ gương mặt đáng chú ý nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, song Zaragoza vẫn đang khởi đầu Segunda 2018/19 khá ấn tượng. 4 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Idiakez vẫn đang duy trì được thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng trước Oviedo và Majadahonda. Kết quả này giúp họ có mặt ở vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp với 8 điểm.

Khởi đầu tốt là vậy, nhưng theo nhận định, Zaragoza sẽ phải tập trung tối đa cho Segunda nếu muốn có được một vị trí trong top 6 trên bảng tổng sắp bởi như đã nhắc đến, việc gặp khó khăn về tài chính không cho phép họ tăng cường lực lượng. Với quân số hiện tại, khả năng Zaragoza sẽ buông cúp Nhà vua để thực hiện mục tiêu mà họ đã đề ra trong suốt 5 năm qua, đó là giành vé trở lại đấu trường La Liga.

Bên kia chiến tuyến, nỗ lực nhằm tìm kiếm mảnh đất sống tại La Liga mùa trước của Deportivo đã không thể trở thành hiện thực. Việc chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm trong 4 vòng đấu cuối cùng đã khiến họ phải rời xa La Liga, kéo theo đó là cuộc tháo chạy của rất nhiều trụ cột. Diego Rolan trở về Bordeaux, Carles Gil cập bến Aston Villa, Florin Andone theo tiếng gọi của Brighton và Sidnei cũng chuyển đến thi đấu cho Betis.

Tuy nhiên, sự ra đi của những trụ cột gần như không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của Deportivo khi họ đang có sự khởi đầu rất tốt ở Segunda. Cuối tuần qua, Deportivo có chiến thắng quan trọng trước kình địch Sporting Gijon để duy trì thành tích bất bại kể từ đầu giải. Sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Natxo Gonzalez có 8 điểm và đang tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp.

Theo quan sát, điểm mạnh của Deportivo nằm ở yếu tố lực lượng. Đội hình Deportivo hiện tại bao gồm nhiều gương mặt sáng giá, trong đó phải kể đến cầu thủ kỳ cựu người Đan Mạch Krohn-Dehli, chân sút ĐT Colombia Didier Moreno, Carlos Fernandez - tài năng trẻ của Sevilla, đặc biệt là Federico Cartabia, cầu thủ vừa được triệu tập vào ĐT Argentina. Như vậy, sẽ là không bất ngờ nếu Deportivo tiến sâu ở sân chơi cúp Nhà vua mùa giải năm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Zaragora thắng 4 trận, hòa 4 trận và nhận 2 thất bại.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Zaragoza 0 - 1 Deportivo

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo