x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ZENIT VS SOCHI, 22H00 NGÀY 08/07: KHÔNG CẦN BUNG SỨC

15:57 | 08/07/2020

Nhận định Zenit vs Sochi, 22h00 ngày 08/07, vòng 27 VĐQG Nga, sân Gazprom Arena. Zenit sớm giành ngôi vương ở mùa giải năm nay, thế nên họ không nhất thiết phải bung sức cho những vòng còn lại.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Sau 26 trận, Zenit giành được 62 điểm và hơn đối thủ xếp sau tới 13 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu, thầy trò Semak đã chính thức lên ngôi vương. Việc Zenit vô địch mùa này là hợp lý bởi họ có thực lực mạnh và quan trọng là duy trì được sự ổn định cao. Trong khi đó, Sochi vẫn đang nỗ lực trong lần đầu được tham dự đấu trường VĐQG.

Những kết quả ấn tượng trong năm 2020 giúp Sochi vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. Dù vậy thì hiện tại họ cũng chỉ hơn vị trí phải đá play-off ở hiệu số, thế nên Sochi cần tiếp tục nỗ lực để có được sự an toàn. Từ đầu năm 2020 trở lại đây, Sochi trình diễn bộ mặt ấn tượng khi thắng 4, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 8 vòng đấu.

Lẽ dĩ nhiên là làm khách trước đối thủ mạnh như Zenit, việc Sochi bị xếp ở thế cửa dưới là điều dễ hiểu. Tuy vậy thì người viết không đánh giá cao kèo chấp 3/4 của Zenit ở trận này. Lưu ý rằng trận lượt đi dù phải làm khách mà Zenit cũng đã chấp 3/4 thì lẽ ra với vị thế cùng việc được chơi trên sân nhà trận này, Zenit phải chấp sâu hơn nhiều mới hợp lý.

Nhưng như đã nói ở trên, Zenit sớm giành ngôi vương và họ không nhất thiết phải bung sức cho những vòng còn lại. Hơn nữa thì nếu xét trên phương diện chỉ số châu Á, Zenit cũng chẳng khá hơn Sochi là bao khi đôi bên cùng có tỷ lệ thắng kèo đạt 50% từ đầu mùa. Nếu nhìn vào quãng thời gian gần đây thì Sochi còn nhỉnh hơn ở góc độ này.

Động lực thi đấu với Zenit là không nhiều, nhưng với Sochi thì lại khác hẳn. Sochi đang khát khao điểm số và họ hoàn toàn có hy vọng giành kết quả khả quan ở trận cầu này. Đừng quên là giữa Zenit và Sochi có “mối liên hệ” sâu sắc. Rất nhiều nhân tố của Sochi từng là người hoặc đang được cho mượn bởi chính Zenit.

Sở dĩ nhà cái đưa ra mức tổng bàn thắng 2 3/4 bởi các trận gần đây của Zenit diễn ra khá tưng bừng. Theo đó, cả 5 vòng mới nhất của Zenit đều xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung. Nhưng trận này Zenit không cần bung sức, còn Sochi cũng cần thận trọng. Vậy nên người viết lại tin vào cửa xỉu ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Thông tin tỷ lệ Zenit vs Sochi:

Thành tích đối đầu Zenit vs Sochi:

- Trong 3 lần đối đầu trước đây, Zenit thắng 2 và hòa 1 trận. Lượt đi Zenit thắng 2-0 ngay trên sân của Sochi.

Thông tin lực lượng Zenit vs Sochi:

Zenit: Mammana vắng mặt vì chấn thương.

Sochi: Vardanyan và Pomerko cũng chấn thương còn Adil Rami, Mostovoy và Kokorin cũng không thể tham dự vì những lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến Zenit vs Sochi:

Dự đoán Zenit vs Sochi:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sochi cả trận

DỰ ĐOÁN: Zenit 1-1 Sochi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo