x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẸ NHÀNG VƯỢT QUA SHEFFIELD UNITED, LIVERPOOL CẮT MẠCH THẤT BẠI

07:34 | 01/03/2021

Pha lập công của Curtis Jones cùng bàn phản lưới của Bryan đã giúp Liverpool vượt qua Sheffield United với tỷ số 2-0.

Bàn thắng

Liverpool: Jones (48'), Bryan (64'-phản lưới)

Liverpool đã trải qua mạch 4 trận thua liên tiếp tại Premier League và tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Việc chỉ phải làm khách trên sân của đội bét bảng Sheffield United là cơ hội không thể tốt hơn để họ cắt mạch thua đồng thời trở lại cuộc đua top 4.

Hiệp đầu tiên chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của nhà đương kim vô địch. Chỉ trong hiệp 1, Liverpool cầm bóng 63%, thực hiện 7 pha dứt điểm với 5 lần trái bóng hướng vào khung thành đội chủ nhà. 

Nhưng trong một hiệp đấu xuất thần, thủ môn Aaron Ramdale đều lần lượt khước từ các cơ hội mà Salah, Firmino, Alexander-Arnold hay Wijnaldum tạo ra.

Bất lực trong suốt hiệp 1, nhưng ngay đầu hiệp 2, Liverpool đã có bàn mở tỷ số. Sau nỗ lực chuyền bóng của Alexander-Arnold, các cầu thủ Sheffield cho rằng bóng đã ở ngoài sân nên thiếu tập trung. Bóng đến chân của Curtis Jones, và cầu thủ trẻ này dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Ramsdale.

Curtis Jones mở tỷ số trận Sheffield United vs Liverpool ở phút 48'

Bàn thắng đầu hiệp 2 giúp lối chơi của Liverpool trở nên thanh thoát hơn. Và đến phút 64, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về Lữ đoàn đỏ khi mà họ có sự trợ giúp của thần may mắn. 

Cú sút của tiền đạo Roberto Firmino đi trúng người hậu vệ Kean Bryan đổi hướng, khiến thủ môn Ramsdale không kịp cứu thua. Đây được tính là pha phản lưới của Kean Bryan.

Firmino dứt điểm chạm người hậu vệ đối phương ấn định tỷ số 2-0 trận Sheffield United vs Liverpool

Những phút còn lại, Liverpool thong thả bảo vệ thành quả của mình. Trong khi đó, Sheffield United dù nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn thắng nào.

Kết quả cuối cùng trận Sheffield United vs Liverpool là 2-0 nghiêng về phía đội khách. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã cắt đứt chuỗi 4 trận toàn thua ở Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của West Ham đúng 2 điểm. Trong khi đó, Sheffield United tiếp tục xếp bét bảng và cầm chắc vé xuống hạng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo