x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHÌN LẠI CỤC DIỆN BẢNG A, B, C, D CHAMPIONS LEAGUE SAU 3 LƯỢT TRẬN

11:31 | 23/10/2019

Rạng sáng nay, Champions League mùa 2019/20 đã diễn ra lượt trận thứ 3 ở các bảng A, B, C, D và chứng kiến những ông lớn PSG, Bayern Munich, Man City tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng.

Bảng A

Kết quả:
Club Brugge 0-5 PSG
Galatasaray 0-1 Real

Bảng xếp hạng:

PSG tiếp tục cho thấy màn trình diễn thăng hoa bằng màn hủy diệt đội chủ nhà Club Brugge 5-0, trong đó có cú hat-trick của tiền đạo vào sân thay người Kylian Mbappe. Trong khi đó, Real đã tìm kiếm được thắng lợi đầu tiên tại chiến dịch vòng bảng với việc đánh bại chủ nhà Galatasaray 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Toni Kroos.

Hiện tại sau 3 lượt trận, PSG là đội duy nhất toàn thắng và với 9 điểm, đội bóng thủ đô Paris đã đặt 1 chân vào vòng 1/8. Chỉ cần Hoà ở lượt trận tới trước Club Brugge, tấm vé đầu tiên của bảng A sẽ thuộc về PSG. Với Real, nếu như lượt trận tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Galatasaray trong trận lượt về trên sân nhà, đồng thời Club Brugge để thua PSG, họ sẽ sáng cửa tiếp bước đại diện nước Pháp giành vé đi tiếp.

Lịch thi đấu các lượt trận tiếp theo:

Real vs Galatasaray
PSG vs Club Brugge

Galatasaray vs Club Brugge
Real vs PSG

Club Brugge vs Real
Real vs PSG

Bảng B

Kết quả:
Olympiakos 2-3 Bayern
Tottenham
5-0 Crvena Zvezda

Bảng xếp hạng:

Bayern có thể đang thi đấu sa sút tại Bundesliga, nhưng ở Champions League họ vẫn có màn trình diễn thăng hoa bằng chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân của Olympiakos để duy trì thành tích toàn thắng cả 3 trận và độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm.

Đương kim Á quân Tottenham đêm qua cũng có màn vùi dập Crvena Zvezda 5-0 để có được thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này. Với 4 điểm có được sau 3 lượt trận, Spurs hiện tại đã vươn lên vị trí nhì bảng.

Cục diện bảng đấu lúc này khá dễ đoán, khi Bayern tiến gần hơn tới tấm vé đi tiếp. Chỉ cần Hùm xám giành chiến thắng trước Olympiakos ở trận tái đấu trên sân nhà sau đây 2 tuần, họ sẽ sớm có suất vào vòng 1/8. Thậm chí, một kết quả hòa trước Olympiakos và ở trận đấu cùng giờ, Crvena Zvezda tiếp tục trắng tay trước Tottenham, đại diện của Bundesliga cũng có vé đi tiếp sớm 2 lượt trận.

Lịch thi đấu các lượt trận tiếp theo:

Bayern vs Olympiakos
Crvena Zvezda vs Tottenham

Tottenham vs Olympiakos
Crvena Zvezda vs Bayern

Olympiakos vs Crvena Zvezda
Bayern vs Tottenham

Bảng C

Kết quả:
Shakhtar Donetsk 2-2 Dinamo Zagreb
Man City 5-1 Atalanta

Bảng xếp hạng:

Màn lội ngược dòng đánh bại Atalanta với tỷ số 5-1 nhờ màn trình diễn chói sáng của Raheem Sterling giúp Man City duy trì mạch trận toàn thắng sau 3 lượt trận và độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb cầm hòa nhau trong trận cầu có 4 bàn thắng giúp 2 đội bóng này cùng có 4 điểm. Đại diện của Serie A, Atalanta toàn thua 3 trận và gần như không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Cục diện bảng đấu cũng dần được định đoạt, khi Man City chỉ cần giành chiến thắng ở trận tái đấu với Atalanta là sẽ có vé đi tiếp sớm 2 lượt trận. Cuộc chiến cạnh tranh tấm vé còn lại của bảng C có lẽ cũng chỉ còn Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb, hai đội sẽ gặp nhau sau đây 2 tuần. Nếu đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội giành vé cao hơn.

Lịch thi đấu các lượt trận tiếp theo:

Atalanta vs Man City
Dinamo Zagreb vs Shakhtar Donetsk

Man City vs Shakhtar Donetsk
Atalanta vs Dinamo Zagreb

Shakhtar Donetsk vs Atalanta
Dinamo Zagreb vs Man City

Bảng D

Kết quả:
Atletico
1-0 Leverkusen
Juventus 2-1 Lokomotiv Moscow

Bảng xếp hạng:

Ngay sau lễ bốc thăm chia bảng, đa phần giới chuyên môn đều có chung nhận định, Juventus và Atletico sẽ là 2 đội bóng giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. Leverkusen và Lokomotiv Moscow cạnh tranh suất xuống chơi ở Europa League. Và đúng như dự đoán, cục diện bảng đấu lúc này đang dần được làm sáng tỏ.

Dù gặp những khó khăn nhất định trong loạt trận đêm qua, nhưng cả Juventus và Atletico đều có chiến thắng để tiếp tục duy trì thành tích bất bại sau 3 lượt trận và chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với cùng 7 điểm. Juventus tạm đứng trên nhờ hơn ở hiệu số bàn thắng bại (+4 so với +3). Trong khi đó Lokomotiv Moscow đứng thứ 3 với 3 điểm và Leverkusen đứng bét bảng khi chưa có điểm số nào.

Nếu như cả Juventus và Atletico cùng giành chiến thắng ở lượt trận tới, họ sẽ chính thức có được tấm vé vòng vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả ở 2 lượt trận cuối.

Lịch thi đấu các lượt trận tiếp theo:

Lokomotiv Moscow vs Juventus
Leverkusen vs Atletico

Lokomotiv Moscow vs Leverkusen
Juventus vs Atletico

Atletico vs Lokomotiv Moscow
Leverkusen vs Juventus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo