x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHÌN LẠI NHỮNG SAI LẦM CỦA REAL Ở TTCN HÈ NÀY

14:59 | 04/09/2019

Real Madrid đã đóng cửa chuyển nhượng Hè 2019 với nhiều nghi ngại. Một cuộc cách mạng mới chỉ hoành tráng ở nửa đầu và ỉu xỉu ở nửa cuối. Dưới đây là 8 sai lầm mà Kền kền trắng được nhận định là đã mắc phải ở chợ Hè 2019.

1. Không có cuộc cách mạng chuyển nhượng

Real chỉ mang về một ngôi sao đúng nghĩa là Eden Hazard với giá kỷ lục của CLB. Những người còn lại gồm Alphonse Areola, Eder Militao, Ferland Mendy, Luka Jovic, Rodrygo Goes và Takefusa Kubo đều không phải là siêu sao hàng đầu. NHM kỳ vọng về một dải ngân hà mới đã phải thất vọng.

2. Chi tiêu quá mức cho phép

Dù chỉ mang về đúng 1 siêu sao nhưng Real vẫn là đội chi tiêu nhiều nhất ở Hè 2019 với 305 triệu euro. Việc giá cầu thủ biến động khiến họ gặp rất nhiều khó khăn để mang về những mục tiêu mình cần và đối diện với nguy cơ vi phạm Luật Công bằng tài chính (FFP).

3. Lãng phí những cầu thủ chất lượng giá rẻ

Chủ tịch Florentino Perez và Zinedine Zidane đã bỏ lỡ khá nhiều cầu thủ với mức giá rẻ nhưng chất lượng khá cao như Sergio Reguilón, Mario Hermoso, Martin Odegaard hoặc Pablo Sarabia. Nếu chiêu mộ hoặc giữ lại những cầu thủ này, Los Blancos đã không phải bội chi quá nhiều.

4. Không mang về cầu thủ theo đúng ý của Zidane

Zidane muốn xây dựng đội bóng xoay quanh Paul Pogba những đã không được đáp ứng vì giá quá cao. Tiền vệ người Pháp có thể mang tới sức mạnh và sự tươi mới cho tuyến giữa vốn đang có dấu hiệu nhạt nhòa sau nhiều năm tin dùng Toni Kroos và Luka Modric.

5. Không đẩy đi được những người thừa

Zidane công khai muốn bán Gareth Bale và James Rodriguez nhưng Real đã không tìm được đối tác để thực hiện 2 thương vụ này. Giờ đây, họ sẽ buộc phải sử dụng những người này với rất nhiều rủi ro và mầm mống nổi loạn trong phòng thay đồ của đội bóng.

6. Tuyến giữa mất cân bằng

Mùa giải 2019/20, Real chỉ có 4 tiền vệ trung tâm là Casemiro, Luka Modric, Toni Kroos và Federico Valverde. Trong khi đó, họ có tới 9 người có xu hướng tấn công là Isco, James Rodriguez, Eden Hazard, Vinicius Junior, Marco Asensio, Brahim Diaz, Rodrygo Goes, Gareth Bale và Lucas Vazquez. Thật khó hiểu khi họ bán Marcos Llorente cho Atletico và cho mượn Dani Ceballos sang Arsenal.

7. Không có sự thay thế cho Casemiro

Trong số 4 tiền vệ trung tâm của Real, vị trí của Casemiro đang không có người dự phòng xứng đáng mỗi khi anh vắng mặt. Toni Kroos vẫn thường được sử dụng để trám vào nhưng chưa bao giờ anh cho thấy đó là sự lựa chọn chính xác.

8. Chưa cải thiện được điểm yếu nơi hàng thủ

Bộ tứ vệ lừng danh Dani Carvajal-Raphael Varane-Sergio Ramos-Marcelo đã sa sút rất nhiều trong mùa giải trước. Mùa Hè này, Real đã mang về Eder Militao và Ferland Mendy nhưng một người thì chấn thương còn một người thì chưa được trao cơ hội.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo