x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHÌN LẠI VÒNG TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE: BAYERN VÀ LIVERPOOL DỪNG BƯỚC

16:16 | 15/04/2021

Vòng tứ kết Champions League 2020/21 chứng kiến sự chia tay của 2 nhà vô địch gần nhất là Liverpool và Bayern Munich. Trong khi đó, 2 "gã trọc phú" Man City và PSG đang dần khẳng định vị thế của mình.

Bayern và Liverpool dừng bước

Liverpool và Bayern chính là 2 đội gần nhất đăng quang tại đấu trường Champions League. Sức mạnh của họ vẫn được duy trì, đặc biệt là Hùm xám xứ Bavaria. Tuy nhiên, cả 2 đều bị loại một cách tâm phục khẩu phục bởi những đối thủ xuất sắc hơn.

ĐKVĐ Bayern Munich dừng chân ở tứ kết sau khi bị PSG đánh bại bởi luật bàn thắng sân khách
ĐKVĐ Bayern Munich dừng chân ở tứ kết sau khi bị PSG đánh bại bởi luật bàn thắng sân khách

Liverpool đang trải qua một mùa giải vô cùng ảm đạm do ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão chấn thương. Họ mất đi cả 3 trung vệ cứng nhất của mình và thường xuyên không có được những con người tốt nhất. Trước một Real quá già giơ, Lữ đoàn đỏ đơn giản là không thể làm gì khác.

Trong khi đó, việc Bayern bị loại mang tới nhiều bất ngờ hơn. Hùm xám vẫn được đánh giá là đội bóng mạnh nhất châu Âu và ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên do sự thiếu vắng của chân sút số 1 Robert Lewandowski cùng những Leon Goretzka, Serge Gnabry và Niklas Suele, các nhà ĐKVĐ đành phải dừng chân.

"Những trọc phú" Man City và PSG lên tiếng

Man City và PSG là những đội bóng được đầu tư rất nhiều tiên bởi các ông chủ Ả Rập. Tuy nhiên, họ chưa một lần được nếm trải cảm giác đứng trên đỉnh cao bóng đá châu Âu. PSG đã gục ngã trước cửa thiên đường khi để thua Bayern ở chung kết mùa trước trong khi Man xanh chỉ tiến xa nhất là tới bán kết.

Tuy nhiên ở mùa giải 2020/21, cả Man City và PSG đều đang cho thấy sự trưởng thành về bản lĩnh. PSG đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Bayern vừa để trả sạch món nợ thua ở chung kết mùa trước vừa khẳng định vị thế của một trong những ứng viên vô địch hàng đầu.

Man City lần đầu vào bán kết Champions League dưới thời Pep Guardiola
Man City lần đầu vào bán kết Champions League dưới thời Pep Guardiola

Trong khi đó, Man City đã vượt qua lời nguyền tứ kết của HLV Pep Guardiola và ngày càng khẳng định tư cách ứng viên số 1 cho chức vô địch. Nửa xanh thành Manchester vượt qua Dortmund một cách đầy bản lĩnh với chiến thắng cùng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận và hướng đến cú ăn 4 vĩ đại.

Real và Chelsea lẫm lũi tiến bước

Không gây ra nhiều ồn ào như Man City và PSG, cả Real Madrid và Chelsea đều lầm lũi tiến bước vào vòng 4 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp sức mạnh của họ.

Real thi đấu khá bết bát ở vòng bảng nhưng càng tiến sâu họ lại càng cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm của đội bóng vô địch nhiều lần nhất. Tại vòng 1/8, Kền kền trắng đánh bại hiện tượng Atalanta với tổng tỷ số 4-1 và tiếp đến hạ gục Liverpool 3-1 sau 2 lượt trận. Lỳ lợm nhưng biết cách bùng nổ đúng thời điểm, Real của Zidane mới chính là đội bóng nguy hiểm nhất ở bán kết.

Real thể hiện bản lĩnh của đội từng 13 lần vô địch Cúp C1/Champions League
Real thể hiện bản lĩnh của đội từng 13 lần vô địch Cúp C1/Champions League

Đối thủ của Los Blancos là Chelsea cũng mang tới nhiều ẩn số khó đoán. Kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền thay Frank Lampard, The Blues đã lột xác ngoạn mục và thăng tiến ở mọi đấu trường. Họ vượt qua một Atletico già rơ ở vòng 1/8 trước khi giải mã hiện tượng Porto ở tứ kết. Với việc trở thành đội bóng Anh vào bán kết Champions League nhiều lần nhất, Chelsea đương nhiên không phải dạng vừa.

Man City vẫn là ứng viên vô địch số 1

Sau khi vượt qua Dortmund để lần đầu vào bán kết dưới triều đại Pep Guardiola, Man City vẫn được đánh giá là ứng viên vô địch số 1 của Champions League 2020/21 với tỷ lệ cược lên tới 11/8 (đặt 8 ăn 11). Đứng thứ 2 lần lượt là PSG, Real và cuối cùng là Chelsea.

Tỷ lệ cược cho chức vô địch Champions League 2020/21:

Man City: 11/8 (đặt 8 ăn 11)
PSG: 10/3
Real Madrid: 4/1
Chelsea: 9/2

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo