x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỜ HLV SOLSKJAER, MARTIAL SẼ GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI M.U

09:54 | 19/01/2019

Theo báo chí Anh, tiền đạo Anthony Martial cơ bản đồng ý ký mới 5 năm với M.U. Lúc này, chỉ còn một vài vướng mắc nhỏ và đôi bên sẽ nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Martial chắc chắn sẽ ở lại M.U lâu dài. Lúc này, Martial đang có quãng thời gian hạnh phúc nhất ở M.U nếu chỉ tính riêng trong mùa giải 2018/19. 

Còn nhớ trước khi mùa giải mới khởi tranh, cựu HLV Jose Mourinho từng đề xuất tống khứ cầu thủ này khỏi Old Trafford nhưng Phó chủ tịch Ed Woodward kiên quyết nói không.

Khi đó, một vài nguồn tin thì cho rằng lý do khiến M.U không bán Martial vì anh còn trẻ và còn có thể đóng góp cho CLB. Nhưng nhiều luồng tin khác cho rằng M.U giữ Martial vì không muốn mất thêm tiền cho Monaco. Nếu bán chân sút 22 tuổi ở thời điểm đó, M.U sẽ phải trả cho Monaco (đội bóng cũ của Martial) 50% lợi nhuận. 

Dù được giữ lại nhưng mối quan hệ giữa Martial và Mourinho cũng chẳng cải thiện là bao. Nhưng bây giờ, Martial dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, anh chàng này không chỉ có đóng góp cụ thể bằng những bàn thắng (1) hay kiến tạo (1) mà còn gây ấn tượng bởi sự năng nổ và tinh thần chiến đấu.

Martial đang rất quan trọng với M.U
Martial đang rất quan trọng với M.U

Martial cũng thừa nhận mình nhận được rất nhiều lợi ích kể từ khi chiến lược gia 45 tuổi người Na Uy lên nắm quyền: "Thật tuyệt vời khi được làm việc với HLV từng là một tiền đạo lúc còn thi đấu. Ông ấy luôn đưa ra những lời khuyên tốt, đặc biệt là nên làm thế nào khi di chuyển trước khung thành của đối thủ. Thực sự Solskjaer đã giúp tôi rất nhiều".

"Điều tốt nhất tôi nhận được đó là Solskjaer khuyên tôi phải chơi theo đúng sở trường. Ông ấy nói rằng đừng tự tạo áp lực cho bản thân, đồng thời phải thể hiện hết những gì mình có. Thật tuyệt khi nhận được những lời góp ý như thế", Martial nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo