x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BỎ LỠ Ở NGÀY THI ĐẤU THỨ 5 WORLD CUP 2018

15:15 | 19/06/2018

Hôm qua World Cup 2018 đã bước sang ngày thi đấu thứ 5. Liên quan đến lượt trận này có một số chi tiết thú vị.

HLV Southgate gọi tên Kane

Ngay trước khi tiền đạo Harry Kane tung cú đá bồi mở tỷ số cho ĐT Anh ở phút 11 trận đấu với ĐT Tunisia, camera đã chộp được cảnh HLV Gareth Southgate của Tam sư buột miệng hỏi: "Ô kìa, Kane đâu rồi nhỉ?".

Kỳ World Cup tràn ngập bàn thắng

Pha lập công kể trên của Kane vào lưới ĐT Tunisia không chỉ giúp ĐT Anh vượt lên, mà nó còn đánh dấu sự kiện World Cup 2018 chưa có bất kỳ trận đấu nào kết thúc với tỷ số 0-0 kể từ đầu giải. Đây là con số khá ấn tượng nếu biết rằng, đã có 14 trận đấu ở World Cup 2018 diễn ra trong 5 ngày qua.

Bác sỹ ĐT Hàn Quốc dùng băng dính trị thương

Khi hậu vệ trái Park Joo-ho của ĐT Hàn Quốc ôm chân lăn lộn trên sân tỏ vẻ rất đau đớn, các bác sỹ của đại diện châu Á đã nhanh chóng can thiệp. Đáng chú ý, thay vì dùng bình xịt để giúp cầu thủ giảm đau như phương pháp thường thấy, họ lại quấn băng dính để bó chặt đùi của Park Joo-ho trước khi đưa cầu thủ này ra khỏi sân.

Hàn Quốc khởi động với trang phục gây ảo giác

Khi ra sân khởi động, các cầu thủ Hàn Quốc đã gây ấn tượng với trang phục mang hoa văn có thể khiến nhiều người bị hoa mắt. Được biết, trước đó ĐT Nigeria cũng từng sử dụng phục trang mang họa tiết tương tự và chỉ khác về màu sắc mà thôi.

Ấn tượng CĐV Thụy Điển

Hàng ngàn CĐV Thụy Điển khoác áo vàng đã tới SVĐ Nizhny Novgorod cổ vũ cho đội nhà, qua đó biến các khán đài trở thành sân khấu lớn đầy màu sắc. Một chút tiếc nuối dành cho đại diện Bắc Âu là khoảng 120 CĐV của họ đã bị lỡ chuyến bay từ Arlanda (Stockholm), dù tất cả đều sẵn sàng chi khoảng 1.300 bảng để tới Nga xem đội nhà thi đấu.

Khán giả phải chờ quá lâu để xem 1 cú dứt điểm

Trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc diễn ra khá tẻ nhạt. Điều này được thể hiện rất rõ qua việc mãi đến phút 20 mới xuất hiện cú dứt điểm đầu tiên. Kể từ World Cup 1966 tới giờ, chỉ có 1 lần khán giả phải đợi lâu hơn thế mới được xem pha oanh tạc đầu tiên. Cụ thể, cách đây 4 năm, sau 20 phút 59 giây mới có cầu thủ chịu dứt điểm ở trận đấu giữa Hà Lan và Costa Rica.

Henry có ngày làm việc đầu tiên ở World Cup sau khi treo giày

Cựu tiền đạo Thierry Henry đã xuất hiện trong trận đấu giữa Bỉ và Panama với tư cách trợ lý HLV đại diện châu Âu. Khi ĐT Bỉ sắp ra sân, cộng sự của HLV Roberto Martinez này có cuộc trao đổi khá lâu với hậu vệ Toby Alderweireld.

Anh em nhà Hazard cùng ra sân

Ở trận đấu giữa Bỉ và Panama, trong khi tiền vệ Eden Hazard đá trọn vẹn 90 phút thì cậu em của anh là Thorgan Hazard chỉ vào sân từ phút 84. Như vậy, bộ đôi người Bỉ này đã trở thành cặp anh em thứ 10 được ra sân trong một trận đấu ở World Cup.

Bao nhiêu người Iceland xem World Cup?

Theo thống kê của LĐBĐ Iceland, có đến 99,6% số người ngồi trước TV trong thời gian diễn ra màn so tài giữa Iceland và Argentina. Như vậy, chỉ còn 0,4% khán giả nước này không theo dõi cổ vũ cho ĐT Iceland ở World Cup.

Thủ quân Panama giàu cảm xúc

Hậu vệ đội trưởng Roman Torres của ĐT Panama cho thấy anh là người rất giàu cảm xúc. Bằng chứng là khi quốc ca Panama vang lên, cầu thủ đã có 112 lần khoác áo ĐTQG này không cầm được nước mắt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo