x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỮNG ĐỘI BÓNG ĐANG LÀM CĐV 'SÔI MÁU' NHẤT NGOẠI HẠNG ANH

14:05 | 20/04/2018

Sa sút phong độ, bảo thủ đến cùng là những lý do khiến các CLB sau đây bị CĐV phẫn nộ hết mức.

1. Arsenal

Arsenal đang đối diện nguy cơ trắng tay thêm một mùa giải này nếu họ không vô địch Europa League. Nhưng nhìn vào cách thi đấu của Arsenal tại trận tứ kết lượt về với CSKA Moskva thì các fan của Pháo thủ không khỏi phập phồng lo sợ. Họ giơ cao biểu ngữ đòi CLB đuổi HLV Arsene Wenger một lần nữa.

Theo những thông tin từ Daily mail, lương các CĐV đến sân Emirates trong 4 trận gần nhất đã giảm đến mức rất thấp, và điều này đang khiến lãnh đạo của Arsenal rất lo lắng. Thậm chí Pháo thủ đang nỗ lực tìm kiếm ứng viên thay thế Giáo sư vào mùa sau. Có lẽ đến lúc này, CĐV đã không thể chịu nổi những quyết định bảo thủ của Wenger nữa.

2. Everton

HLV Sam Allardyce đang không được lòng cả BLĐ lẫn CĐV Everton. Mới đây Nửa Xanh vùng Merseyside đã có một động thái khá kỳ quặc khi họ gửi cho các CĐV một phiếu yêu cầu đánh giá năng lực của Big Sam. Ông bị chỉ trích khi ứng dụng một lối đá quá thực dụng và nhạt nhòa khiến người hâm mộ không muốn đến sân để xem đội bóng trình diễn.

Sau việc BLĐ phát phiếu đánh giá cho CĐV, rất nhiều tin đồn rằng tương lai của ngài Allardyce sẽ không còn trụ vững tại Everton nữa. Hợp đồng của chiến lược gia 63 tuổi còn hạn đến tận năm 2019, nhưng tương lai của ông vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

3. Sunderland

Mới đây CĐV của CLB có biệt danh là Mèo đen nhận được hung tin khi ông chủ Ellis Short đã không còn hứng thú với việc điều hành Sunderland, và đang dự định bán lại đội bóng này với giá chỉ... 50 triệu bảng. Hiện tại tập thể này đang chìm trong khủng hoảng và thông tin bất ngờ này được chính HLV Chris Coleman xác nhận trong cuộc họp báo vào tháng 02/2018.

Với cái giá 50 triệu bảng quá rẻ như vậy đã khiến CĐV bất bình và tạo nên làn sóng phản đối quyết liệt. Dù thông tin này cũng chỉ là những chán nản nhất thời của ngài Ellis Short nhưng cũng khiến các cầu thủ và người hâm mộ hoang mang.

4. Man United

Đang giữ vững vị trí nhì bảng tại Ngoại hạng Anh nhưng Man United luôn bị CĐV phàn nàn về lối chơi. Mới đây, trong trận thắng 2-0 trước Bournemouth một bức hình fan ngủ gật đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đặc biệt là dòng trạng thái đang chỉ trích thẳng vào HLV Jose Mourinho: "Mourinho đã làm gì tại Old Trafford thế này?"

Hình ảnh người đàn ông ngủ say sưa đến độ các CĐV bên cạnh đặt cả chồng ly giấy lên đầu mà cũng chẳng biết đã trở thành hồi chuông báo động cho Jose Mourrinho.

5. Chelsea

Từ một nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải trước mà giờ đây Chelsea đang đối mặt với khủng hoảng quá lớn. Từ nội bộ đến phong độ thi đấu trồi sụt đã làm CĐV chán ngán. Mới đây, chính hội fan của The Blues đã yêu cầu chủ tịch Abramovich sa thải HLV Antonio Conte.

Một phần sa sút của The Blues là do tính bảo thủ quá lớn của chiến lược gia người Italia mà ra. Giờ đây có lẽ tương lai của ông với Chelsea chỉ còn được đếm từng ngày.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo