x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÒNG LOẠI WORLD CUP KV CHÂU ÂU: NGA CÙNG CROATIA THAY NHAU HỦY DIỆT ĐỐI THỦ

08:02 | 12/11/2021

Ở lượt trận diễn ra rạng sáng nay ĐT Nga cùng Croatia đã có những chiến thắng dễ dàng trước Síp và Malta.

Trước khi lượt trận áp chót bảng H diễn ra, chỉ còn Nga và Croatia là hai đội bóng có khả năng cạnh tranh tấm vé trực tiếp dự vòng chung kết World Cup 2022 cũng như suất còn lại dự vòng play-off. Chính vì thế, không quá bất ngờ khi hai ông lớn của bảng đấu đều khẳng định quyết tâm giành chiến thắng để củng cố vị trí của mình.

Với lợi thế sân nhà và thi đấu sớm hơn, Nga dễ dàng đè bẹp đội bét bảng, Đảo Síp với tỷ số 6-0. Tiền vệ Aleksandr Yerokhin là người mở tỷ số ngay phút thứ 4 và cũng chính anh là người đã "đóng hòm" trận đấu bằng việc hoàn tất cú đúp ở phút 87. Ngoài ra, Fedor Smolov (55'), Andrey Mostovoy (56'), Aleksei Sutormin (62') và cầu thủ vào sân thay người, Anton Zabolotny (57') là những cái tên còn lại xuất hiện trên bảng điện tử.

Chiến thắng này giúp Nga tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng của mình với 22 điểm sau 9 vòng đấu, đồng thời tạo ra áp lực tương đối lớn dành cho đối thủ cạnh tranh, Croatia - những người thi đấu muộn hơn và có chuyến làm khách tới sân của Malta.

Croatia phải thắng ở lượt trận cuối nếu muốn giành ngôi đầu bảng

Dù chỉ phải đối đầu với đội bóng đang đứng áp chót trên BXH, nhưng HLV Zlatko Dalic rất thận trọng khi tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên như Luka Modric, Ivan Perisic, Marcelo Brozovic. Chính điều này giúp đương kim Á quân thế giới dễ dàng nghiền nát đối thủ với tỷ số 7-1. Đáng chú ý, cả mọi cái tên xuất hiện trên bảng điện tử đều thuộc biên chế Croatia.

Tiền đạo trẻ Lovro Majer, người mới có lần thứ 3 lên tuyển dù được triệu tập lần đầu tiên từ năm... 2017 đã có pha lập công đầu tiên cho ĐT Croatia, khi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Ngoài ra, những trụ cột như Modric, Perisic, Mario Pasalic và trung vệ Duje Caleta-Car cũng tỏa sáng để mang về bàn thắng cho đội nhà. Người ghi bàn duy nhất cho Malta là tiền vệ Brozovic với pha đá phản lưới nhà ở phút 31.

Với thắng lợi này, Croatia đang có 20 điểm, đứng thứ 2 trên BXH với 2 điểm kém ngôi đầu của Nga. Ở lượt trận cuối diễn ra ngày 14/11 tới, Croatia được chơi trên sân nhà để tiếp đón Nga. Đây được xem là trận cầu sinh tử ảnh hưởng đến việc cạnh tranh tấm vé trực tiếp thông hành tới Qatar.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo