x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỮNG THƯƠNG VỤ BOM TẤN CÓ THỂ PHÁT NỔ Ở NGÀY CUỐI TTCN

15:02 | 30/08/2018

Chỉ còn ít giờ nữa, thị trường chuyển nhượng tại châu Âu sẽ đóng cửa. Những đội bóng lớn tại Pháp, Đức và Tây Ban Nha đang hối hả chạy đua với thời gian để bổ sung lực lượng. Dưới đây là các thương vụ có thể xảy ra vào giờ chót.

Real theo đuổi Mbappe

Sau khi Cristiano Ronaldo rời đi, chiếc áo số 7 của Real vẫn bỏ trống. Người hâm mộ Real hy vọng CLB sẽ mang về một ngôi sao lớn để lấp đầy chỗ trống của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Neymar, Mbappe và Eden Hazard là những mục tiêu khả dĩ của đội chủ sân Bernabeu.

Trong đó, Mbappe là ước mơ với Real vì tuổi trẻ và tương lai tươi sáng của tiền đạo người Pháp. PSG không muốn nhả Mbappe nhưng Real hy vọng Luật công bằng tài chính sẽ khiến đội bóng Paris gặp khó. PSG đã bỏ ra hơn 360 triệu bảng để mua Mbappe và Neymar vào mùa hè 2017 và Real tin nếu không muốn bị phạt, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phải bán 1 trong 2 cầu thủ trên. 

Mbappe là mục tiêu theo đuổi của Real
Mbappe là mục tiêu theo đuổi của Real

PSG và cuộc chiến giữ chân Rabiot

Adrien Rabiot đã chơi mọi phút cho PSG ở mùa 2018/19 này nhưng tương lai của tiền vệ người Pháp vẫn trong vòng nghi ngờ. Cầu thủ 23 tuổi này được những CLB hàng đầu như Real, Barcelona và AC Milan theo đuổi. Trong đó, Milan là đội quyết tâm nhất khi giám đốc kỹ thuật Leonardo muốn có Rabiot cho kế hoạch dài hạn.

Ở chiều ngược lại, PSG muốn tăng cường thêm một hậu vệ trái sau khi để Yuri Berchiche tới Athletic Bilbao. Mục tiêu mà PSG nhắm tới là Filipe Luis, Juan Bernat và Danny Rose.

Tương lai của Rabiot đang nằm trong vòng nghi ngờ
Tương lai của Rabiot đang nằm trong vòng nghi ngờ

Marseille nhắm sao Celtic

Marseille đang cố tăng cường hàng công bằng việc mang về tiền đạo Moussa Dembele (Celtic). Các tuyển trạch viên của Marseille đã “xem giò” Dembele vào cuối tuần qua. Đội bóng nước Pháp hy vọng có chân sút 22 tuổi với giá 15 triệu bảng. Ngoài ra, Marseille cũng đàm phán mua tiền vệ Nabil Bentaleb từ Schalke.

Marseille hy vọng có được Dembele
Marseille hy vọng có được Dembele

Leipzig mua đứt Ademola Lookman 

Lookman đã trải qua thời gian cho mượn ở Leipzig vào mùa trước. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này muốn ở lại nước Đức thi đấu thay vì trở lại Everton. Leipzig cũng muốn mua đứt Lookman và đã gửi lời đề nghị với giá 25 triệu bảng tới đội bóng vùng Merseyside.

Lookman muốn ở lại nước Đức
Lookman muốn ở lại nước Đức

Yaya Toure sang Arsenal

Đại diện Dimitry Seluk  của Toure xác nhận trên Twitter rằng tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã kiểm tra y tế thành công tại London. Theo truyền thông Anh, cựu cầu thủ Man City sẽ gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu Toure đến sân Emirates, đây sẽ là sự bổ sung quý giá cho Pháo thủ về mặt kinh nghiệm thi đấu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo