x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HURACAN VS RIVER PLATE, 07H30 NGÀY 21/12: GIỮ LẠI 1 ĐIỂM

23:09 | 20/12/2020

Nhận định Huracan vs River Plate, 07h30 ngày 21/12, bảng A VĐQG Argentina, sân Tomas Adolfo Duco. Vẫn có hy vọng cho Huracan khi ở vòng đấu tới họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi đang chứng kiến phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng ở 4 vòng gần nhất.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Giành chiến thắng 3-1 trước Independiente, Huracan đã có được khởi đầu thuận lợi tại Vòng Vô địch của giải VĐQG Argentina mùa này, hiện tại với 3 điểm có được, họ đang đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng A, kém đội dẫn đầu 1 điểm nhưng đá sau 1 trận. Với màn dạo đầu đầy tích cực như vậy, người hâm mộ của đội bóng này đang rất kỳ vọng vào điều bất ngờ cho họ ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên nếu nhìn vào thực tế thì thử thách mà thầy trò HLV Damonte vừa trải qua chưa có gì đáng ngại khi mà đối thủ là không quá mạnh, ở vòng đấu tới đây, họ mới phải chạm trán với cái tên thực sự đáng sợ của bảng đấu này, đó là River Plate. Dẫu vậy thì vẫn có hy vọng cho đội bóng này khi ở vòng đấu tới họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi đang chứng kiến phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng ở 4 vòng gần nhất.

Ở phía đối diện, River Plate dĩ nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với Huracan, ở hiện tại, đội bóng này cũng đang duy trì được phong độ tốt với mạch 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 8 chiến thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên vấn đề của thầy trò HLV Marcelo Gallardo lúc này đang đến từ việc họ phải chia sức cho đấu trường Copa Livertadores.

Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho ở trận mở màn vừa rồi, họ chỉ có được kết quả hoà 1-1 ngay trên sân nhà trước Argentinos Juniors. Và ở trận đấu tới, dù nhìn phong độ đầy ấn tượng, đặc biệt là trên sân khách với 4 chiến thắng sau 5 trận gần nhất, thế nhưng việc vừa trở về sau chuyến hành quân đến Uruguay thực sự là 1 bất lợi không nhỏ.

Cũng trong tình thế ấy thì trên sàn giao dịch châu Á, việc chỉ được xếp ở kèo -1/2 cũng cho thấy sự thất thế của River Plate trước đối thủ, cần nhớ rằng, ở lần gần nhất làm khách của Huracan, họ đã chấp tới 1 hoà. Chính vì vậy, trong khó khăn của đối thủ, niềm tin xứng đáng để dành nhiều hơn cho thầy trò HLV Damonte ở trận đấu tới.

Quãng thời gian vừa qua đã chứng kiến phong độ khá tích cực của hàng công 2 đội, tuy nhiên thì với đặc điểm chặt chẽ vốn có khi đối đầu trước đây, sẽ khó để lần đọ sức sắp tới sẽ có kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công từ 2 cái tên này. Và với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, mốc dưới được xem như lựa chọn đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ Huracan vs River Plate:

Thành tích đối đầu Huracan vs River Plate:

- 18 lần đụng độ gần đây, Huracan đã thắn 5, trong khu River Plate thắng tới 8.

- Trên sân nhà, Huracan đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 6 lần tiếp đón River Plate vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 6/8 lần đụng độ vừa rồi.

Dự đoán Huracan vs River Plate:

Lựa chọn tốt nhất: Huracan (+1/2) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Huracan 1-1 River Plate

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo