x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: AARON RAMSEY ĐẠT THỎA THUẬN GIA NHẬP JUVENTUS

14:44 | 10/01/2019

Nhà đương kim vô địch Serie A đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey từ Arsenal vào hè 2019 theo dạng tự do.

Sky Sport Italy đưa tin Ramsey đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus, đồng nghĩa với việc nói lời chia tay Arsenal sau 10 năm gắn bó, theo dạng tự do. "Pháo thủ" sẽ không được nhận bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào từ phía nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Serie A.

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, tổng giá trị hợp đồng của Ramsey lên đến 36 triệu bảng, tuyển thủ xứ Wales sẽ nhận mức lương 140.000 bảng mỗi tuần tại sân Allianz.

"Người đại diện của Ramsey sẽ có mặt ở Italy để gặp giám đốc của Juventus, Paratici và hợp đồng sẽ được đôi bên ký kết trong thời gian sớm nhất", nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ trên trang cá nhân.

Ramsey là trụ cột của Arsenal, dù dưới thời Wenger hay Unai Emery.
Ramsey là trụ cột của Arsenal, dù dưới thời Wenger hay Unai Emery.

Trước đó, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Aaron Ramsey khi tham gia một buổi bình luận trên truyền hình: "Ramsey là cầu thủ xuất sắc, đã thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm qua. Hợp đồng của cậu ấy sắp hết hạn, và chúng tôi luôn lưu ý điều này. Tuy nhiên, chắc chắn Juventus không phải là đội bóng duy nhất muốn có Ramsey".

Rời sân Emirates, Aaron Ramsey sẽ có vinh dự trở thành một phần của CLB mạnh nhất Italy hiện nay. Juventus đang thẳng tiến đến chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu muốn dừng lại. Tham vọng ở đấu trường Champions League của "Lão phu nhân" cũng rõ ràng hơn hẳn so với Arsenal - CLB liên tục phải dừng bước ngay từ vòng knock-out đầu tiên những năm gần đây.

Danh tiếng, sức mạnh và tham vọng của Juventus đủ để thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới. Trước Ramsey, "Bianconeri" cũng đã thuyết phục Emre Can từ chối gia hạn với Liverpool để chuyển sang thi đấu tại Serie A dưới dạng tự do.

Tham vọng danh hiệu có thể là lý do chính khiến Ramsey không còn mặn mà trong việc gia hạn với "Pháo thủ".
Tham vọng danh hiệu có thể là lý do chính khiến Ramsey không còn mặn mà trong việc gia hạn với "Pháo thủ".

Đầu quân cho Arsenal năm 2008, Ramsey trải qua 2 lần thi đấu dưới dạng cho mượn tại Nottingham Forest và Cardiff. Sự nghiệp của tiền vệ người xứ Wales bị gián đoạn sau chấn thương kinh hoàng do Ryan Shawcross gây ra vào tháng 2/2010. Sau 1 năm điều trị, Ramsey trở lại và nhanh chóng chiếm một vị trí trong đội hình chính của Arsenal. 

Sau 354 lần khoác áo CLB chủ sân Emirates trên mọi đấu trường, Ramsey ghi 61 bàn, giúp "Pháo thủ" giành 3 chức vô địch FA Cup.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo