x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: BANGKOK GLASS MUỐN CHIÊU MỘ QUANG HẢI

15:33 | 04/09/2018

Theo Siam Sport, CLB Bangkok Glass là đội bóng đang theo dõi sát sao nhất những động tĩnh của Quang Hải sau khi tiền vệ này trở về từ ASIAD 2018.

Báo chí Thái Lan đưa tin sau khi Quang Hải trở về từ ASIAD 2018 ở Indonesia, rất nhiều đội bóng nước này đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997.

Trong số đó, đội bóng thể hiện sự nghiêm túc nhất trong vấn đề này là CLB Bangkok Glass, đội bóng đang xếp thứ 11 tại Thái League 1. 

“Bangkok Glass rất ấn tượng với Quang Hải, người vừa trở về từ ASIAD 18. HLV Anurak Srikerd thừa nhận đã để ý tới ngôi sao đang khoác áo CLB Hà Nội trong suốt một thời gian dài”, Siam Sport cho biết.

Trao đổi với phóng viên của Siam Sport, HLV trưởng Anurak Srikerd cũng không tiếc lời khen ngợi tiền vệ này.

"Tôi nghĩ đã đến lúc mình cùng ban lãnh đạo hành động nhằm đưa về một ngôi sao cho CLB. Quang Hải có cái chân trái rất tuyệt vời. Đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng của tôi. Tuy nhiên, kết quả thương vụ này còn phụ thuộc vào quá trình đám phán giữa đôi bên”, HLV Srikerd khẳng định.

Cũng theo chiến lược gia 43 tuổi, ông cùng ban lãnh đạo đội bóng đang thực sự nghiêm túc trong việc theo đuổi Quang Hải và sẽ cố gắng đưa tiền vệ này sang Thái League thi đấu ngay trong mùa giải tới.

Quang Hải nhận được sự theo dõi sát sao từ phía Bangkok Glass.
Quang Hải nhận được sự theo dõi sát sao từ phía Bangkok Glass.

Về phần mình, Quang Hải cho biết: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt. Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi cũng muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

Sau khi ban tổ chức thay đổi quy định sử dụng ngoại binh tại giải VĐQG Thái Lan, các đội bóng nước này đang ráo riết tìm kiếm những ngôi sao Đông Nam Á nhằm gia tăng sức mạnh cho đội hình.

Nếu đồng ý chuyển sang Bangkok Glass, Quang Hải sẽ là ngoại binh thứ năm của đội bóng này. Bốn ngoại binh trước đó của đội bóng thủ đô Thái Lan mang các quốc tịch Australia, Brazil, Tây Ban Nha và Macedonia.

Trước Quang Hải thì CLB Hà Nội từng để tiền đạo Hoàng Vũ Samson cập bến nhà ĐKVĐ Thai League Buriram. Tuy nhiên, Samson sớm bị thanh lý hợp tại đây và phải trở lại thi đấu ở V.League.

Nhưng Quang Hải hoàn toàn khác với Samson và Bangkok Glass FC cũng có những mục tiêu khác so với Buriram. Giả sử nếu Quang Hải có thể cập bến Bangkok Glass FC thì chắc chắn ngôi sao 21 tuổi sẽ đủ sức để ghi dấu ấn và chinh phục thành công ở CLB này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo