x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: CLB MẠNH NHẤT QATAR ĐANG ĐÀM PHÁN CHIÊU MỘ QUANG HẢI?

15:39 | 08/09/2018

Sau những CLB ở Thái Lan, đến lượt một đội hàng đầu Qatar đang rất khát khao có được chữ ký của Quang Hải.

Theo một số nguồn tin, CLB giàu truyền thống nhất của Qatar và cũng đang dẫn đầu giải VĐQG nước này - Al Sadd SC đã cử các tuyển trạch viên tới Hà Nội để đàm phán chiêu mộ Quang Hải.

Al Sadd SC cũng chính là đội bóng mà tiền vệ lừng danh thế giới một thời và cũng là cầu thủ huyền thoại của CLB Barcelona, Xavi Hernandez đang thi đấu.

Sở dĩ đội bóng của Qatar quan tâm tới tiền vệ Quang Hải bởi anh cũng chính là người đã kết thúc giấc mộng vô địch U23 châu Á châu Á của ĐT U23 Qatar tại vòng bán kết bằng hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Chắc chắn BHL Al Sadd SC đã chứng kiến trận đấu này cũng như những gì mà Quang Hải đã thể hiện tại ASIAD vừa qua để đưa ra quyết định của mình.

Nếu Hà Nội đồng ý để Quang Hải tới Qatar, đây có lẽ sẽ là một bước tiến mới của Quang Hải, giúp anh có thể tiệm cận các đội bóng châu Âu trong tương lai. Được sát cánh cùng Xavi tại Al Sadd SC, đây cũng là một cơ hội để tiền vệ sinh năm 1997 người Hà Nội học hỏi và phát triển sự nghiệp.

Al Sadd SC - đội bóng từng 2 lần vô địch AFC Champions League đang rất muốn chiêu mộ Quang Hải.
Al Sadd SC - đội bóng từng 2 lần vô địch AFC Champions League đang rất muốn chiêu mộ Quang Hải.

Al Sadd SC là một đội bóng có đẳng cấp đã vươn ra tầm châu lục và còn được coi là niềm tự hào của bóng đá Qatar. Đội bóng này từng chinh phục gần 50 chiếc cúp lớn nhỏ của bóng đá Qatar và khu vực Tây Á, thậm chí còn 2 lần vô địch danh hiệu cao quý nhất châu Á cấp CLB là AFC Champions League vào các năm 1989, 2011.

Đội hình hiện tại của CLB Al Sadd SC đang sở hữu tới 7 ngoại binh (1 từ Hàn Quốc, 2 từ Tây Ban Nha, 2 từ Algeria, 1 từ Libya và 1 từ Oman).

Như vậy, Quang Hải đang là mục tiêu rất lớn của một loạt đội bóng ở châu Á. Sau Bangkok Glass FC ở Thái Lan, đến lượt trang facebook của CLB danh tiếng Muangthong United có tên: "Muangthong United Thailand" cũng khẳng định rằng CLB này đang xúc tiến liên hệ với CLB Hà Nội đề bàn về thương vụ Quang Hải.

Đây thực sự là một tin vui cho Quang Hải sau màn trình diễn tỏa sáng của anh ở ASIAD và trước đó là VCK giải U23 châu Á, bất kể việc CLB chủ quản Hà Nội FC có đồng ý để ra xuất ngoại hay không.

Quang Hải vừa được báo Thái Lan khuyên nên chọn Muangthong.
Quang Hải vừa được báo Thái Lan khuyên nên chọn Muangthong.

Tất nhiên, việc một ngôi trẻ được nhiều đội bóng lớn ở châu lục quan tâm như Quang Hải cũng sẽ là một tín hiệu vui với bóng đá Việt Nam, trong bối cảnh chúng ta vẫn còn quá ít cầu thủ có cơ hội được trải nghiệm và thi đấu nước ngoài, trong một môi trường chuyên nghiệp hơn so với giải V.League.

Việc đến Qatar thi đấu cũng là một sự lựa chọn tối ưu để giúp Quang Hải vươn lên một tầm cao mới trong thời gian tới. Ngoài ra, việc được chơi cạnh và lắng nghe những lời khuyên của một huyền thoại như Xavi đã là một diễm phúc rồi.

Xavi Hernandez, năm nay 38 tuổi, từng 4 lần vô địch Champions League cùng Barcelona, và một lần vô địch World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha. Chia tay Barca năm 2015, Xavi đã đầu quân cho Al Sadd theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và vừa gia hạn thêm hai năm nữa vào mùa Hè vừa qua.

Nếu được Al Sadd chiêu mộ vào lúc này, Quang Hải sẽ được chơi bóng cùng Xavi đến cuối mùa giải năm 2019-20.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo