x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOUNT LẬP CÚ ĐÚP BÀN THẮNG, CHELSEA BAY VÀO TOP 4

07:06 | 17/10/2022

Chelsea đã có 3 điểm trước Aston Villa khi nhờ 2 pha lập công của Mason Mount.

Ghi bàn

Chelsea: Mount (6', 65')

Chelsea đang thi đấu khá ấn tượng dưới thời HLV mới Graham Potter. Họ đã leo lên vị trí thứ 4 trên BXH và ngày càng cho thấy sự ổn định. Trong khi đó, Aston Villa đang thi đấu bết bát và ngụp lặn ở nửa sau BXH.

Đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm ngay từ những phút đầu tiên nhưng Chelsea lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Ngay phút thứ 6, Tyrone Mings mắc sai lầm trong một pha phá bóng giúp Mount chớp thời cơ tung ra cú đá cận thành đưa The Blues vượt lên. 

Những phút sau đó, Villa tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng thủ thành Kepa đã có một ngày thi đấu xuất sắc và ngăn chặn tất cả các nỗ lực của cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Kepa liên tục từ chối cơ hội ghi bàn của các cầu thủ Villa

Chelsea thậm chí còn có cơ hội nhân đôi cách biệt ở phút 40 nhưng đáng tiếc là pha dứt điểm của Havertz lại đưa bóng đập trúng xà ngang. 1-0 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Aston Villa tiếp tục gia tăng sức ép lên khung thành của Chelsea. Các cơ hội liên tục được tạo ra nhưng đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Trong lúc tình thế đang khó khăn, Chelsea lại bất ngờ có thêm bàn thắng. Phút 65, Mason Mount có pha đá phạt với quỹ đạo bóng cực dị không cho thủ thành của Villa có cơ hội cản phá, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Mount tỏa sáng ở trận Aston Villa vs Chelsea với 1 cú đúp

Những phút sau đó, Aston Villa không còn gì để mất đã dồn tất cả nhân lực sang phần sân của Chelsea. Trong khi đó, The Blues cũng có những tình huống phản công khá nguy hiểm. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-0 nghiêng về phía Chelsea. The Blues vẫn giữ vững vị trí thứ 4 với 19 điểm sau 9 trận và nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 5 là MU lên thành 3 điểm.

Đội hình thi đấu Aston Villa vs Chelsea

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Young, Luiz, McGinn (Coutinho 74'), Ramsey (Dendoncker 78'), Ings, Watkins, Bailey (Buendia 66')

Chelsea: Kepa, Silva, Chalobah, Chilwell, Cucurella (Azpilicueta 46'), Loftus-Cheek, Kovacic (Jorginho 65'), Mount, Aubameyang (Gallagher 58'), Sterling (Broja 89'), Mount, Havertz (Koulibaly 46')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
01h15 Gremio/RS U20 VS America/MG U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo