x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEICESTER 2-2 M.U: LỠ CƠ HỘI CHIẾM NGÔI NHÌ BẢNG

22:02 | 26/12/2020

Man United đã hai lần vượt lên dẫn trước Leicester, song cả hai lần, họ đều không thể bảo toàn cách biệt mong manh để rồi chỉ thu về trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc, tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Bước vào chuyến viếng thăm Leicester, Man United ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, trong đó cặp tiền vệ trung tâm là Fred - Scott McTominay. Bruno Fernandes như thường lệ đảm nhận vai trò số 10, còn hai bên cánh lần lượt là Marcus Rasford cùng Daniel James. Chơi cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ là Anthony Martial. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý lại đến ở hàng thủ, khi Eric Bailly đá cặp trung vệ cùng Harry Maguire. Ở vị trí hậu vệ phải, Victor Lindelof được tin dùng thay vì Axel Tuanzebe như những đánh giá ban đầu. Bên cánh đối diện, Luke Shaw đá chính thay vì Alex Telles.

Ngay phút thứ 2, các cổ động viên của Man United có lý do để tiếc tuối xen lẫn chút bực bội, khi Rashford đánh đầu ra ngoài không tưởng ở cự ly gần sau pha tỉa bóng tuyệt hay của Fernandes bên cánh trái. Có vẻ như trong tình huống này, Rashford nghĩ rằng mình đã việt vị nên đánh đầu... bừa.

Ngay sau đó, Leicester đưa ra câu trả lời đanh thép khi Jamie Vardy băng xuống dứt điểm nhanh, song bóng đi vọt xà cầu môn của Man United. Trận đấu diễn ra đầy kịch tính ở quãng thời gian kế tiếp và đến phút 23, thế quân bình đã được phá vỡ. Đội vượt lên dẫn bàn là đội khách M.U với tác giả không ai khác ngoài Rashford.

Xuất phát từ đường chuyền của Daniel James, Fernandes nhoài người kiến tạo cho Rashford trong tư thế không bị ai kèm sửa lòng hiểm hóc bằng chân phải hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel. Một pha làm bàn lấy công chuộc tội của Rashford sau tình huống bỏ lỡ ở đầu trận,

Dẫu vậy, chưa đầy 10 phút sau, mành lưới của M.U đã bị rung lên. Người mắc lỗi là Fernandes khi pha xử lý quá cẩu thả, rườm rà của anh bên phần sân nhà đã tạo điều kiện cho James Maddison cướp được bóng. Tiền vệ này chuyền cho Harvey Barnes trước khi ngôi sao phía Leicester sút xa đẹp mắt đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 1-1 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Rashford chỉ ghi 1 bàn dù có đến 3 cơ hội ngon ăn
Rashford chỉ ghi 1 bàn dù có đến 3 cơ hội ngon ăn

Sang hiệp 2, cả M.U và Leicester đều chủ động tăng tốc. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra và tới phút 79, một trong những sự thay đổi người của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phát huy tác dụng. 

Edinson Cavani vừa vào sân được ít phút đã chọc khe thông minh cho Fernandes phá bẫy việt vị thoát xuống trước khi sút chéo góc bằng chân trái tung lưới Leicester. Tương tự Rashford ở hiệp 1, Fernandes đã chuộc lỗi thành công.

Tuy nhiên, niềm vui của Quỷ đỏ chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 phút. Phút 85, từ quả căng vào của Ayoze Perez bên cánh phải, các trung vệ của M.U đã bỏ quên Vardy, giúp chân sút lão luyện này có quá nhiều khoảng trống để dứt điểm cận thành gỡ hòa 2-2 cho Leicester.

Trong quãng thời gian còn lại, M.U chơi đầy cố gắng để kiếm thêm bàn thắng. Thế nhưng, không có bàn nào được ghi. Thậm chí, đội khách suýt chút nữa phải ôm hận sau cú chạm chân đưa bóng đi sạt cột dọc De Gea trong gang tấc của Perez vào phút bù giờ.

Chung cuộc, M.U hòa Leicester 2-2 trong một trận cầu mà đáng lẽ ra họ đã có thể đút túi 3 điểm. Người vui nhất sau trận hòa này rõ ràng là Liverpool. The Reds "tọa sơn quan hổ đấu" và họ đã mỉm cười mãn nguyện. Lúc này, M.U vẫn xếp thứ 3 với 27 điểm, còn Leicester đứng thứ 2 với 28 điểm. Nếu hạ West Brom ở trận cầu tới đây, Liverpool sẽ gia tăng cách biệt với cả Leicester và Man United. Đây quả thực là một trận hòa có phần tai hại của cả hai đội.

GHI BÀN: Barnes (31'), Vardy (85') - Rashford (23'), Fernandes (79')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo