x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: IBRAHIMOVIC SẮP TRỞ LẠI KHOÁC ÁO AC MILAN

15:27 | 04/10/2018

Theo nhiều nguồn tin từ Italy, ban lãnh đạo AC Milan úp mở khả năng về buổi gặp với người đại diện của Ibrahimovic nhằm đưa tiền đạo này trở lại đội bóng thêm một lần nữa.

Với việc Gonzalo Higuain chưa có thể trạng tốt nhất, còn Patrick Cutrone gặp chấn thương, ban lãnh đạo AC Milan lên kế hoạch tăng cường hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trong diễn biến bất ngờ, theo Calciomercato, người được ban lãnh đạo Rossoneri đặt vào tầm ngắm là Zlatan Ibrahimovic. Sở dĩ, đây là động thái bất ngờ, bởi nhiều người tin rằng LA Galaxy sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình sự nghiệp của Ibra.

Trước khi đặt chân tới Mỹ, dấu ấn thời gian hiện lên đôi chân của tiền đạo này. Việc một người khỏe mạnh như Ibra dành phần lớn thời gian của mùa giải vật lộn với chấn thương, rồi sau đó không được Man United gia hạn hợp đồng được coi như dấu chấm hết cho sự nghiệp đỉnh cao của tiền đạo người Thụy Điển.

Ibra dành phần lớn thời gian của mình ở mùa giải 2017/18 để vật lộn với chấn thương, điều chưa có tiền lệ trong gần 20 năm sự nghiệp của tiền đạo này.
Ibra dành phần lớn thời gian của mình ở mùa giải 2017/18 để vật lộn với chấn thương, điều chưa có tiền lệ trong gần 20 năm sự nghiệp của tiền đạo này.

Tuy nhiên, ở tuổi 38, Ibra chứng minh rằng mình không tới Mỹ để dưỡng già như các đồng nghiệp khác. Anh ghi 20 bàn cho LA Galaxy sau 24 lần ra sân ở mùa này, bằng 1/3 tổng số bàn thắng mà đội bóng có được. 

Không dừng lại ở đó, "King Zlatan" cũng không giấu ý định trở lại với bóng đá đỉnh cao khi mới đây, anh úp mở khả năng quay lại châu Âu thi đấu. Với việc MLS còn 2 vòng nữa là kết thúc, tiền đạo này muốn tìm cho mình bến đỗ tại châu Âu nhằm duy trì nền tảng thể lực trước khi quay lại Mỹ để tiếp tục gồng gánh con tàu LA Galaxy.

Trong bối cảnh đó, bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn tới AC Milan sẽ giúp đôi bên giải quyết nhiều vấn đề. Ngoài Calciomercato, Corriere della Sierra cũng lên tiếng xác nhận việc đội chủ sân San Siro sẵn sàng mang tiền đạo người Thụy Điển trở lại khoác áo đội bóng thêm một lần nữa giống cách họ từng làm với David Beckham trước đây.

Hợp đồng hiện tại của Ibra với LA Galaxy có thời hạn tới tháng 12/2019. Nếu Ibra thể hiện tốt trong màu áo Milan, hai bên hoàn toàn có thể nghĩ tới bản hợp đồng dài hạn để chính thức đưa "King Zlatan" trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao.

Ở tuổi 38, Ibra vẫn là đầu tàu trên hàng công của LA Galaxy.
Ở tuổi 38, Ibra vẫn là đầu tàu trên hàng công của LA Galaxy.

Trong quá khứ, Ibra từng có 2 mùa giải khoác áo nửa đỏ thành Milan và ghi 56 bàn thắng sau 85 lần ra sân. Anh cùng đội bóng này giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa giải 2010/11 với chức vô địch Serie A và siêu cúp Italy.

Sau khi chia tay đội bóng để chuyển sang thi đấu cho PSG, Ibra vẫn giữ mối quan hệ tốt với AC Milan và thường xuyên dành cho đội bóng những lời có cánh.

Không những vậy, gia đình của Ibra cũng tỏ ra rất thoải mái với cuộc sống tại Milan, và điều này càng khiến người hâm mộ Rossoneri có thêm lý do để tin vào cuộc tái ngộ giữa đôi bên. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo