x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: LUKAKU TRÊN ĐƯỜNG TỚI INTER MILAN KIỂM TRA Y TẾ

08:17 | 08/08/2019

Vụ chuyển nhượng ồn ào của Romelu Lukaku chuẩn bị đi đến hồi kết khi Man United đồng ý số tiền Inter Milan đề nghị trong buổi đàm phán gần nhất.

Theo người đại diện của Romelu Lukaku là Federico Pastorello, tiền vệ người Bỉ đang bay tới Milan để kiểm tra y tế. Lukaku sẽ ký hợp đồng cùng Inter trong 24 giờ tới. Anh nhiều khả năng ký hợp đồng 5 năm cùng Inter và nhận mức đãi ngộ thuộc dạng cao nhất tại đội bóng mới.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio (Sky Sport bản tiếng Italy), nỗ lực cuối cùng từ phía Inter Milan đã làm hài lòng các ông chủ Man United. Đội bóng Italy gửi lời đề nghị 70 triệu euro, cộng nhiều khoản phụ phí để chạm tới con số MU yêu cầu là 82 triệu euro. 

Lukaku đang bay tới Italy cùng người đại diện.
Lukaku đang bay tới Italy cùng người đại diện.

Với thông tin này, Lukaku là người vui nhất khi anh xác định rời MU và gia nhập Inter trong hè 2019. Inter đàm phán chiêu mộ Lukaku từ khi phiên chợ hè 2019 mở cửa, song liên tục thất bại vì chi tiền thấp hơn yêu cầu, hoặc có ý định trả góp. Sự chậm chạp của ban lãnh đạo Inter khiến HLV Antonio Conte phật lòng.

Conte tố ban lãnh đạo Inter thất hứa trong công tác chuyển nhượng. Ông được đảm bảo có sự phục vụ của Lukaku trước khi Inter bắt đầu chuyến du đấu hè. Cựu HLV Chelsea khẳng định Lukaku sẽ là cầu thủ quan trọng nhất trong cách chơi tấn công của Inter ở mùa giải tới.

Trong bối cảnh Inter chần chừ, Juventus bất ngờ gia nhập cuộc đua và đã ở gần Lukaku. “Lão phu nhân” đề nghị đổi Paulo Dybala lấy Lukaku, được phía MU ủng hộ. Dẫu vậy, việc MU không đánh giá cao mong muốn cống hiến của Dybala khiến thương vụ đổ bể. Sau khi Juventus rút lui, Inter trở lại cuộc đua và tỏ vẻ quyết tâm hơn.

Suốt cả chuyến du đấu hè 2019, Lukaku không được thi đấu cho MU với lý do bị chấn thương. Mới đây, tiền đạo người Bỉ gây tranh cãi khi trở về Bỉ tập nhờ CLB Anderlecht. Lukaku được phép về quê nhà một ngày. Nhưng đến ngày thứ 2, anh chưa trở lại và đối diện án phạt nội bộ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo