x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: LUKAKU VÀ DYBALA CÓ THỂ ĐỔI CHỖ CHO NHAU

08:46 | 31/07/2019

Man United đã mở các cuộc thảo luận liên quan đến việc chuyển nhượng tiền đạo Paulo Dybala trong bối cảnh thỏa thuận hoán đổi tiềm năng với Juventus liên quan đến Romelu Lukaku.

Như đã biết, Juventus đã tham gia vào cuộc đua ký hợp đồng với tiền đạo Lukaku, sau khi các cuộc đàm phán chuyển nhượng giữa Man United và Inter không thể tạo ra một thỏa thuận cùng có lợi.

Liên quan đến vụ việc này, Man United được cho là muốn thực hiện một thương vụ trao đổi tiền đạo với Juventus chứ không muốn bán đứt như khi đàm phán với Inter. Cụ thể, Quỷ đỏ thành Manchester muốn có sự phục vụ của Dybala, trong bối cảnh HLV Maurizio Sarri không tin dùng chân sút người Argentina mà lại quan tâm tới Lukaku.

Dybala được cho không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri
Dybala được cho không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri

Trước đó, hôm thứ Ba vừa qua, người đại diện của Dybala được cho là đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với phía M.U. Thậm chí, theo Sky Sports ở Italia đưa tin, các thỏa thuận cá nhân đã được thông qua.

"Sky Italy tiết lộ, Manchester United và Juventus đã đồng ý một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Paulo Dybala và Romelu Lukaku. Họ nói rằng bây giờ cần một thỏa thuận giữa United và Dybala để thỏa thuận được tiến hành", nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports chia sẻ trên Twitter.

Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là thỏa thuận mà tất cả các bên liên quan đều có lợi. Với Dybala, anh sẽ thoát cảnh ngồi dự bị cho Cristiano Ronaldo. Với Lukaku, chân sút người Bỉ sẽ thỏa mãn giấc mơ được chơi bóng tại Italia. Như đã biết, cả Dybala và Lukaku đều chưa có trận đấu nào cho các đội bóng trong tour du đấu mùa Hè.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo